Tin mới

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều công khai tình tứ bên đại gia từng hết lòng với Ngọc Trinh

Thứ sáu, 18/12/2020, 08:07 (GMT+7)

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều công khai khoảnh khắc tình cảm bên vị đại gia từng hết lòng với Ngọc Trinh.

Cách đây ít giờ, Đào Lan Phương - con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều "đánh dấu chủ quyền" với ông xã đại gia Sammy Hoàng bằng những lời chúc ngọt ngào. Chỉ một hành động nhỏ có thể thấy, Đào Lan Phương đang có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với chồng đại gia.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet

Được biết, Sammy Hoàng là một trong ba người con trai của tỷ phú Hoàng Kiều. Ông xã Đào Lan Phương sở hữu ngoại hình điển trai, và có mối quan hệ rộng với các sao Việt. Đặc biệt, Sammy Hoàng là bạn thân thiết của Vũ Khắc Tiệp.

Gia đình hạnh phúc của Đào Lan Phương. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, ông xã Đào Lan Phương là người rất yêu mến Ngọc Trinh. Anh chính là người từng mai mối chân dài sinh  năm 1989 với bố Hoàng Kiều và sẵn sàng chấp nhận Ngọc Trinh là mẹ. Mặc dù hết lòng se duyên cho Ngọc Trinh và bố, nhưng cuối cùng mối tình này cũng không có kết quả.

Trước đây, Sammy Hoàng là người hết lòng se duyên Ngọc Trinh với bố Hoàng Kiều, còn khẳng định chấp nhận gọi chân dài miền Tây là mẹ. Ảnh internet

Sau khi Ngọc Trinh chia tay Hoàng Kiều, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng không còn gặp lại Sammy Hoàng cũng như Đào Lan Phương.

Là con trai tỷ phú, Sammy Hoàng có một cuộc sống sang chảnh từ bé. Sau khi kết hôn, con trai tỷ phú Hoàng Kiều và bà xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch, tận hưởng cuộc sống xa hoa khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news