Tin mới

Con gái cưng của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật khác xa trên MXH

Chủ nhật, 28/11/2021, 20:30 (GMT+7)

Ái nữ của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật khác xa với ảnh tự đăng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, con gái út của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My - Quế My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật qua bức ảnh của chị gái. Trong đó, con gái út của Diễm My vô tình lọt vào khung hình phía sau bức ảnh.

Con gái cưng của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật khác xa trên MXH. Ảnh internet
Con gái cưng của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật khác xa trên MXH. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi nhan sắc thật của con gái út Diễm My khác xa với ảnh tự đăng trên mạng xã hội. Ở góc ảnh này, cô nàng nhìn kém sắc, lộ đùi to, chân ngắn hơn so với những bức ảnh sống ảo tự đăng. Tuy nhiên, cũng không loại trừ do góc ảnh đã khiến con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" bị kém sắc hơn. 

Ảnh con gái út Diễm My tự đăng. Ảnh internet
Ảnh con gái út Diễm My tự đăng. Ảnh internet

Bên cạnh nhan sắc của Quế My, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My. Những năm của thập niên 80, 90, Diễm My trở thành người đẹp đình đám khi không chỉ là người mẫu đắt giá mà còn tham gia nhiều bộ phim ăn khách. 

Tượng đài nhan sắc Diễm My hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia. Ảnh internet
Tượng đài nhan sắc Diễm My hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia. Ảnh internet

Thời đó, khán giả khắp mọi miền đất nước biết đến chị với tư cách là một người mẫu hơn là một diễn viên điện ảnh. Nhưng cũng từ đó, các vai diễn của chị trong hàng loạt phim truyện nhựa: Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến... dần trở nên hoàn thiện.

Là một trong những “tượng đài nhan sắc” của Việt Nam giai đoạn 8x, Diễm My luôn trau chút kĩ càng cho diện mạo của mình. Mỗi lần xuất, “nữ hoàng ảnh lịch” luôn được công chúng đánh giá cao bởi vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, cùng phong cách thời trang ổn định, chuẩn quý bà.

Con gái cưng của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My vô tình bị phơi bày nhan sắc thật khác xa trên MXH - Ảnh 1

Bên cạnh nhan sắc, cuộc sống hôn nhân viên mãn, giàu có của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My cũng khiến bao người phải ngưỡng mộ, mơ ước. Ông xã Diễm My là một doanh nhân giàu có và rất mực chiều vợ, thương con. 

Là một người chồng tâm lý, sau khi kết hôn, Diễm My 6X vẫn được ông xã tạo điều kiện tham gia các hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, ông lại rất hiếm khi xuất hiện cùng vợ trước truyền thông. Chỉ những dịp kỷ niệm đặc biệt của bà xã, anh mới lộ diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news