Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ

Thứ hai, 29/03/2021, 11:30 (GMT+7)

Trong chuyến công tác mới đây tại Hà Nội, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My xuất hiện với loạt phụ kiện đắt đỏ khiến công chúng "đứng ngồi không yên".

Là một trong những “tượng đài nhan sắc” của Việt Nam giai đoạn 8x, Diễm My luôn trau chút kĩ càng cho diện mạo của mình. Mỗi lần xuất, “nữ hoàng ảnh lịch” luôn được công chúng đánh giá cao bởi vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, cùng phong cách thời trang ổn định, chuẩn quý bà.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 1

Mới đây, Diễm My đã đăng tải loạt ảnh thả dáng trong buổi dạo phố tại Hà Nội. Diện trên mình bộ cánh thời thượng của thương hiệu SIXDO do NTK Nguyễn Công Trí “luồn kim”, những đường nét trên cơ thể của “cựu minh tinh” quả thức khiến dân tình ngưỡng mộ, mặc dù đã bước vào U60.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 2

Diễm My kết hợp với loạt phụ kiện của Hermès, Chanel, Goyard với những tông màu phù hợp với màu đen của trang phục như: trắng, đen, nâu nhạt… Cách mix match này mang đến cho cô một diện mạo vô cùng chanh xả.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 3

Vốn trung thành với kiểu tóc búi cao, Diễm My đã khéo khoe lên gương mặt góc cạnh, cùng làn da căng khỏe như thời “còn xuân”. 

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 4

Lối makeup mà nữ diễn viên lựa chọn được đánh giá là nền nã và hợp tuổi. Không quá “cưa sừng làm nghé” nhưng cũng vô cùng thời thượng.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 5

Loạt phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ ngọc trai, cùng túi, kính đến từ các “nhà mốt” xa xỉ càng làm nổi bật sự dịu dàng, đúng chuẩn “phụ nữ danh gia vọng tộc”. Một vài bình luận của Cộng đồng mạng.

Cô Diễm My là minh chứng rõ ràng nhất của câu "Đẹp bất chấp tuổi tác"

Vừa xinh, vừa sang, quả đúng "nữ hoàng ảnh lịch"

Ở cô luôn toát lên vẻ sang chảnh, nền nã.

Bộ váy quả thực rất phù hợp với cô.

Phong cách quý bà "sang chảnh", quả thực rất mê

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 6

Diễm My là gương mặt từng “làm mưa làm gió” làng giải trí Việt giai đoạn thập niên 80. Người đẹp liên tục thống trị các bìa lịch, tạp chí với vẻ đẹp chim sa cá lặn. Sau chừng ấy năm, “nữ hoàng ảnh lịch” ít xuất hiện trước truyền thông. Cô hiện tại đang sống hạnh phúc viên mãn cùng ông xã đại gia và hai cô con gái xinh xắn.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My xuống phố với loạt phụ kiện đắt đỏ - Ảnh 7

Theo Diễm My để sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, cô chú trọng đến việc chăm sóc da, luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài cũng như uống nhiều nước. Cô khuyến khích việc đi ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của mình. Bên cạnh đó, thái độ sống lạc quan, tích cực là "chìa khóa vàng" để sở hữu làn da không tuổi.

Ảnh: FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news