Tin mới

Con gái dẫn về anh chàng nói nhiều, bố chỉ gửi đúng 1 tin nhắn nhưng khiến cô gái trăn trở

Thứ tư, 31/03/2021, 14:29 (GMT+7)

Sau thời gian dài tìm hiểu, các cặp đôi thường đưa “nửa kia” về ra mắt để nhận được lời khuyên, sự chúc phúc từ bố mẹ.

Cha mẹ luôn muốn con cái tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Sau một thời gian tìm hiểu, các cô gái, chàng trai thường dẫn người yêu về cho bố mẹ xem mặt, trao đổi,.. Ra mắt gia đình người yêu luôn là một trong những câu chuyện khiến các cặp đôi trăn trở. Nếu được bố mẹ, người thân đánh giá tốt thì chuyện tương lai của họ sẽ trở nên thuận lợi hơn và ngược lại.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không ít câu chuyện ra mắt người yêu khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”, ví dụ như tình huống về ra mắt gia đình người yêu kể trên nhưng lại mất điểm hoàn toàn vì thói xấu của mình. Đây cũng là yếu tố để các cặp đôi cân nhắc về cách ứng xử của mình với người lớn trong giao tiếp, hành động,..

Cụ thể, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện ra mắt người yêu của mình trên mạng xã hội. Cả hai đã quen nhau được một thời gian và quyết định dẫn về ra mắt gia đình hai bên. Khi đến nhà bạn nữ, chàng trai được bố mẹ cô gái tiếp đón rất nồng hậu.

Đánh giá ban đầu thì chàng trai được bố mẹ bạn nữ ưng ý vì có ngoại hình sáng sủa, gia cảnh tốt. Tuy nhiên khi ngồi vào bàn ăn, chàng trai lại luôn tục nói về bản thân mình với hi vọng khẳng định khả năng của bản thân. Tuy nhiên, bố của cô gái lại là người hiểu biết rộng, việc chàng trai “nói phét” đã ngay lập tức được bố cô gái nhận ra. 

Tính cách nói nhiều của chàng trai lại trở thành điểm yếu, biến thành thói bốc phét. Bố cô gái ban đầu hào hứng nhưng càng về sau chỉ đáp lại đôi ba câu cho có lệ rồi cuối cùng im lặng ăn cơm. Anh người yêu lại không hiểu tình thế, liên tục bốc phét việc mua sắm đồ hiệu, đồng hồ xịn hay cả chuyện lên một kế hoạch tương lai lớn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khó chịu trước màn khoác lác luyên thuyên này, bố cô gái liền chốt hạ: "Thế anh đã làm được những gì rồi?" thì lúc này chàng trai kia mới bẽn lẽn trả lời: "Cháu mới lên được kế hoạch." Sau đó, cô gái nhận được dòng tin nhắn đầy tâm sự của bố, khuyên cô nên cân nhắc về việc có nên tiếp tục tiến tới với 1 chàng trai khoác lác. Đoạn tin nhắn của bố khiến cô gái trăn trở, nghĩ suy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người yêu