Tin mới

Con gái Elly Trần giành ngôi vị quán quân Baby Vote

Thứ năm, 04/12/2014, 15:10 (GMT+7)

Con gái Elly Trần vượt qua các đối thủ nặng ký, đã dành ngôi vị quán quân Baby Vote do trang web trẻ thơ hàng đầu thế giới tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

Con gái Elly Trần vượt qua các đối thủ nặng ký, đã dành ngôi vị quán quân Baby Vote do trang web trẻ thơ hàng đầu thế giới tổ chức.

Bà mẹ nhí Elly Trần vui mừng khoe thành quả của con gái mình sau hơn 1 tháng bình chọn. Thiên thần nhí Cadie đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân trở thành em bé dễ thương nhất đến từ Việt Nam. Sở hữu nét đẹp lai xinh xắn cùng lượng fan hâm mộ "hùng hậu", quả thực khó mấy ai có thể phủ nhận “level” đáng yêu đến tuyệt vời của con gái Elly Trần. 

Giải thưởng xuất sắc nhất thuộc về con gái Elly Trần được trang web babyvote.com và người hâm mộ bình chọn

Elly Trần chia sẻ:”Kết quả đây cô chú ơi !!!!!!

Cuối cùng sự nổ lực của chúng ta đã được báo đáp. Em bé vietnam đã thắng rùi hehe!! Cám ơn cô chú nhiều lắm nè. 

Mình chưa biết họ sẽ trao thưởng như thế nào, để mình nhờ mami hỏi lại. Và số tiền thưởng thắng được cụ thể là £630.95 mình quyết định dành để mua quà Tết cho các bạn em bé bị bỏ rơi. Mùa của iu thương sắp tới è!!

Không chỉ xinh đẹp, dễ thương, vui tính, mẹ con Elly Trần còn sở hữu "tâm hồn thiên thần" đáng quý trọng. Bé Cadie mới được hơn 3 tháng tuổi đã ẵm 1 giải thưởng tầm cỡ quốc tế cho riêng mình.

Elly Trần và con gái

Chia sẻ niềm vui này Elly Trần quyết định sẽ mang số tiền thưởng £630.95 (hơn 20 triệu). Cô thay mặt con gái, dự định sẽ chia sẻ cho các em bé bị bỏ rơi nhân dịp Tết sắp đến.

Elly Trần nhận thấy, con gái giống mẹ ở tính cách mạnh mẽ chứ không yểu điệu, thùy mị. Cô dự định sẽ dạy con tự lập từ nhỏ để lớn lên đủ nghị lực vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Với gương mặt bụ bẫm đáng yêu, ngay từ khi mới lọt lòng, bé Cadie đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên Cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét rằng, ngoại hình của Cadie dễ gây liên tưởng đến vẻ nhí nhảnh của tiểu thư nhà Beckham: Harper Seven. Không ít người dự đoán rằng, trong tương lai, Cadie nhất định trở thành một Hot girl vô cùng sành điệu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news