Tin mới

Con gái Elly Trần thích thú khi lần đầu xuất hiện bên ngoài

Thứ bảy, 08/11/2014, 13:51 (GMT+7)

Tuy công khai bé Cadie đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Elly Trần cho con gái xuất hiện bên ngoài.

Tuy công khai bé Cadie đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Elly Trần cho con gái xuất hiện bên ngoài.

Sau khi Elly Trần công khai con gái - bé Cadie đã không ít người phải trầm trồ vởi vẻ đẹp đáng yêu của nhóc tì này. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Hot girl sinh năm 1987 và bạn trai ngoại quốc. Theo tin tức được biết, con gái Elly Trần sinh tháng 8/2014, tên là Mộc Trà. Bé còn có tên tiếng Anh là Cadie.

 Vẻ ngoài lai Tây cực đáng yêu với mái tóc xoăn, nước da trắng như sữa, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của “em bé vui tính” Cadie luôn khiến cư dân mạng “phát sốt”. Độ nổi tiếng của Cadie ngày càng lan rộng, thậm chí Elly Trần còn mở một fanpage riêng cho con gái thu hút hàng trăm nghìn lượt like.

Mặc dù công khai bé Cadie được một thời gian nhưng đây là lần đầu Elly Trần cho bé xuất hiện bên ngoài. Bé Cadie tỏ ra khá thích thú khi được ra ngoài.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của cực đáng yêu của hai mẹ con Elly Trần nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ và Cộng đồng mạng. Elly Trần và thiên thần nhí siêu cute của mình đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news