Tin mới

Con gái Elly Trần hóa Võ Tắc Thiên phiên bản nhí “đẹp hơn” Ngọc Trinh

Thứ năm, 15/01/2015, 11:30 (GMT+7)

Mới đây Elly Trần chia sẻ bức ảnh con gái Mộc Trà hóa Võ Tắc thiên phiên bản nhí khiến dân cư mạng gây sốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây Elly Trần chia sẻ bức ảnh con gái Mộc Trà hóa Võ Tắc thiên phiên bản nhí khiến dân cư mạng gây sốt.

Nhanh chóng bắt kịp cơn sốt của bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ do Phạm Băng Băng thủ vai chính đang được nhiều người yêu mến ở Việt Nam, mới đây, Elly Trần cũng đã hào hứng chia sẻ một bức hình ngộ nghĩnh của bé Cadie Mộc Trà trong tạo hình “Võ Tắc Thiên phiên bản nhí”.

Bé Mộc Trà hóa Võ Tắc Thiên phiên bản nhí được khen đẹp hơn Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Kèm theo đó, bà mẹ trẻ còn chú thích cực dí dỏm: "Mình cũng hưởng ứng phong trào Võ Tắc Thiên của giới trẻ. Võ Bán Mì". Nếu như Băng Băng sở hữu nét đẹp quyền quý, lộng lẫy thì nhóc tỳ nhà Elly Trần lại sở hữu nét đáng yêu, trong sáng, dễ thương khó cưỡng.

Video tham khảo :Bé 7 tuổi một mình sống sót sau tai nạn máy bay:

Sau khi đăng bức hình con gái Elly Trần đã thu hút hơn 14 nghìn lượt like. Và nhận không ít lời khen  "có cánh" dành cho bé Mộc Trà nhà Elly Trần. Nhiều người không ngại khẳng định phiên bản Võ Tắc Thiên nhí của Candie "ăn đứt" cả Ngọc TrinhAngela Phương Trinh.

Bé Mộc Trà còn được hóa thành Tiệp dư trong phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Sở dĩ có bộ ảnh nào của cộng đồng mạng đưa lên khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên đều trở thành tâm điểm bàn tán của Cộng đồng mạng, là do bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang nổi bật trên sóng truyền hình với dàn mỹ nhân đẹp như mộng đặc biệt là Võ Mỵ Nương.

Tuy nhiên, ngoài những lời dành cho bức hình lại có những bình luận cho rằng hình ảnh to son phấn lên bé Mộc Trà khi còn quá nhỏ lại không phù hợp. Tuy nhiên, theo Elly Trần chia sẻ thì cô chỉ dùng phần mềm hóa trang để Cadie biến thành Võ Tắc Thiên chứ không hề đụng chạm gì đến son phấn.

Kể từ khi Elly Trần quyết định chia sẻ thông tin và hình ảnh của con gái Cadie, công chúa lai Tây này luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của Cadie luôn khiến cư dân mạng phát sốt. Độ nổi tiếng của Cadie ngày càng lan rộng, thậm chí Elly Trần còn mở một fanpage riêng cho con gái dành cho tình yêu của người hâm mộ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news