Tin mới

Elly Trần cover “Nhật Ký của mẹ” đầy xúc động tặng con gái

Thứ năm, 11/12/2014, 14:24 (GMT+7)

Elly Trần khoe giọng ngọt ngào trong clip cover “Nhật Ký của mẹ” dành cho con gái cưng Mộc Trà khiến mọi người bất ngờ.

 

 

 

 

 

 

 

Elly Trần khoe giọng ngọt ngào trong clip cover “Nhật Ký của mẹ” dành cho con gái cưng Mộc Trà khiến mọi người bất ngờ.

“Nhật ký của mẹ” do chính Elly Trần thể hiện như một món quà gửi tặng mà cô tới con gái nhỏ của mình. Đoạn clip còn tổng hợp lại tất cả những hình ảnh của bé Cadie Mộc Trà từ lúc nằm trong bụng cho đến thời điểm hiện tại. Đan xen những bức ảnh đáng yêu của bé Cadie là chất giọng ngọt ngào, trong trẻo của Elly Trần. Dù bản cover không quá hoàn hảo nhưng khán giả đã có một cái nhìn mới về tài năng của cô nàng hotgirl này.

Elly Trần khoe giọng 'ngọt lịm' khi cover Nhật Ký của mẹ

Trong bản cover “Nhật ký của mẹ”, Elly Trần mang đến một cảm xúc hoàn toàn mới lạ trong tâm hồn. Sự dâng trào, sâu sắc được khắc họa mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào, dịu dàng trong từng từ, từng câu khi người đẹp "cảm nhạc". Trước đấy, Elly Trần thể hiện sự nhí nhảnh, trẻ trung với "hit" Chắc ai đó sẽ về thì giờ đây, người hâm mộ sẽ bất ngờ hơn bởi sự ngân nga trầm bổng xúc động với ca khúc "Nhật ký của mẹ" version Elly Trần.

Dường như Elly Trần làm cho người hâm mộ xúc động hơn với tình mẫu tử thiêng liêng nhờ giọng hát cao vút, truyền cảm khiến không ít fan phải tấm tắc. Xuất thân là một người mẫu nhưng Elly đã "đá chéo" thành công lĩnh vực điện ảnh và dường như giờ đây, người đẹp còn muốn thể hiện sự đa tài trong cả lĩnh vực ca hát.


Những hình ảnh dễ thương của con gái Elly Trần luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể thấy, từ khi con gái Cadie xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mỹ nhân đình đám Elly Trần. Người đẹp gắn liền với hình tượng ngày một đằm thắm, nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn. Có lẽ cùng vì thế mà hai mẹ con thiên thần đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng nghìn người hâm mộ.

Elly Trần luôn dành sự yêu thương cho con gái và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất cùng sự thay đổi mỗi ngày của bé. Từ hình ảnh đời thường đọc sách, tập thể dục bên mẹ cho đến những bộ ảnh thời trang nhân ngày lễ halloween. Cadie đều nhận được sự yêu mến, tung hô từ phía Cộng đồng mạng, sự đáng yêu của cô bé đã đốn tim hàng nghìn cư dân mạng. Mới đây bé Cadie Mộc Trà đã giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi do trang web trẻ thơ hàng đầu thế giới tổ chức.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news