Tin mới

Con gái lớn của Vân Quang Long không dám đến trường vì sợ ánh mắt soi mói sau ồn ào của người lớn

Thứ ba, 12/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Con gái lớn của ca sĩ Vân Quang Long với vợ cả không dám đến trường vì sợ những ánh mắt soi mói của người lớn sau ồn ào của bố và vợ 2 Linh Lan.

Mới đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng về ồn ào xung quanh Linh Lan - vợ 2 của ca sĩ Vân Quang Long. Phạm Thanh Thảo cho biết, vì ồn ào của người lớn mà con gái cả của Vân Quang Long với vợ cả không dám đến trường vì sợ những ánh mắt soi mói của mọi người:

Phạm Thanh Thảo tiếp tục vạch mặt vợ 2 của Vân Quang Long. Ảnh internet

"Chỉ muốn đọc chỗ cần phải đọc. Long ơi. Em và các anh em đã hoàn thành nhiệm vụ nha Long! Anh linh thiêng phù hộ cho ba mẹ và 3 đứa nhỏ nha! Nhất là Kỳ Kỳ và Trác Hy vì tụi nó đã lớn và biết suy nghĩ sâu xa cả rồi. Tội Kỳ Kỳ không dám đi học vì vô trường ai gặp cũng hỏi đủ chuyện. Nó còn quá nhỏ để chịu áp lực này. Anh linh thiêng thì giúp mọi việc nhanh qua nha anh. Em nghĩ anh cần phải làm nốt việc này rồi hãy đi đó anh. Mấy anh chị em thắp cho Long nén nhang hoặc gởi 1 lời cầu nguyện cho Long giúp em. Cảm tạ mọi người" - Phạm Thanh Thảo xót xa.

Ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời bên Linh Lan. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Phạm Thanh Thảo còn tiếp tục tố vợ 2 của Vân Quang Long là giả tạo, giả nhân giả nghĩa khi lên tiếng phủ nhận mọi chuyện:

"Bài đăng vừa rồi ý tôi là Linh Lan không có giấy tờ hôn thú gì với Long cả và đã chia tay Long cả năm nay nên đừng có mà khóc lóc giả nhân giả nghĩa thương yêu gì khi Long nằm xuống... Thêm nữa đòi chia tiền phúng điếu này nọ, ủa tưởng nhiều hả? Ông Long ổng nhiều nợ lắm nè, có muốn chia để trả nợ phụ không?".

Trước đó, sau thời gian im lặng, Linh Lan - vợ 2 Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng nói rõ tất cả sự tình phía sau. Vợ 2 của Vân Quang Long khẳng định không có chuyện mình lấy trộm đồ, vòi tiền phúng điếu hay đòi tiền trợ cấp của chồng.

>> Xem thêm: Cẩm Ly than thở vì làm việc quá tải, nhìn khuôn mặt khiến fan không khỏi lo lắng

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng lên tiếng xin lỗi bố mẹ Vân Quang Long sau những lùm xùm: "Cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây mong đừng ai nói gì nữa!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news