Tin mới

Con gái Mai Phương không biết mẹ đã mất, câu hỏi ngây thơ thắt lòng

Thứ hai, 30/03/2020, 08:39 (GMT+7)

Con gái Mai Phương - bé Lavie không biết mẹ đã mất, câu hỏi ngây thơ của cô bé khiến ai nấy thắt lòng, xót xa.

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 tại nhà riêng ở TP.HCM sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Chiều 29/3, tang lễ của Mai Phương được diễn ra ở quận 5, TP.HCM. Do dịch bệnh Covid-19 nên người nhà không thông báo công khai, hạn chế người đến thăm để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

Con gái Mai Phương không biết mẹ đã qua đời. Ảnh internet

Trong khi đó, gia đình của Mai Phương giấu chuyện nữ diễn viên qua đời với bé Lavie. Đến khi được người nhà bế ra linh cữu của mẹ, con gái Mai Phương đã vô cùng ngạc nhiên. Khi nghe người lớn nói: “Mẹ lên thiên đàng rồi”. Cô bé ngây thơ hỏi: “Mẹ lên thiên đàng mấy ngày? Khi nào mẹ về?”.

Câu hỏi ngây thơ của con gái Mai Phương khiến ai nấy đều đau thắt lòng, không kìm được nước mắt. Lavie là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Sau khi nữ diễn viên mang thai, nam ca sĩ đã chia tay và sang Mỹ định cư.

Được biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Phùng Ngọc Huy không thể về đám tang của bạn gái cũ. Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng đau lòng.

Mai Phương phát hiện bị mắc bệnh ung thư phổi và nhập viện điều trị vào tháng 8/2018 tại Bệnh viện Quân y 175. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news