Tin mới

Song Joong Ki lộ ảnh 'ăn chơi' cùng nhóm bạn giữa đại dịch gây tranh cãi

Chủ nhật, 29/03/2020, 18:49 (GMT+7)

Hình ảnh Song Joong Ki đi chơi, ăn uống "tới bến" cùng đồng nghiệp đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, một đoạn clip ngắn đã ghi lại khoảnh khắc Song Joong Ki đi ăn uống cùng ê-kip giữa mùa dịch. Trong clip, chồng cũ Song Hye Kyo tỏ ra trầm trổ, thán phục trước sức uống của một người bạn. Thần thái và nhan sắc của Song Joong Ki ngày càng lên hương.

Song Joong Ki chơi 'hết mình' giữa đại dịch gây lo lắng. Ảnh internet

Trước việc Song Joong Ki cùng đồng nghiệp đi ăn chơi giữa mùa dịch nhiều cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên fan không quá lo lắng, theo thông báo mới nhất, Song Joong ki và ekip buộc phải tạm dừng để cho nhân viên về nước đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Sau khi về Hàn Quốc, chồng cũ Song Hye Kyo đã chủ động tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn.


Song Joong Ki - Song Hye Kyo chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Song Joong Ki gây chú ý khi phá dỡ căn biệt thự được cho là từng là tổ ấm với Song Hye KYo sau khi kết hôn. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đã dứt tình và không còn muốn liên quan gì đến vợ cũ.

Trước đây, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Yêu và cưới chóng vánh rồi cũng chia tay trong tiếc nuối. Sau khi ly hôn cả hai không còn nhắc về nhau và mỗi người có cuộc sống riêng. Trong khi Song Hye Kyo dành thời gian cho nghỉ ngơi, đi sự kiện thì Song Joong Ki vẫn miệt mài với phim trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news