Tin mới

Con gái sở hữu 3 đặc điểm này định sẵn tình duyên lận đận, dù công thành danh toại vẫn cô đơn

Thứ ba, 04/10/2022, 21:56 (GMT+7)

Có nhiều cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại rất vất vả trong đường tình duyên. Nhân tướng học đã chỉ ra một  vài đặc điểm của những cô nàng như vậy.

1. Trán dô

Trong Nhân tướng học, khu vực giữa trán gọi là chính quan, biểu trưng cho cung quan lộc. Những người có trán dô thì cung quan lộc cực kỳ phát triển.

Trán dô cũng biểu trưng cho mẫu người thông minh, làm được việc, đi đâu cũng được nhiều người tin tưởng. Họ dễ được giao làm những công việc quan trọng.

Tuy nhiên, có một quy luật trong cuộc sống là con trai lo sự nghiệp, con gái lo gia đạo. Vì vậy, con gái có trán dô, quá mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp thì chắc chắn đường gia đạo sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Con gái sở hữu 3 đặc điểm này định sẵn tình duyên lận đận, dù công thành danh toại vẫn cô đơn. Ảnh minh họa: Internet
Con gái sở hữu 3 đặc điểm này định sẵn tình duyên lận đận, dù công thành danh toại vẫn cô đơn. Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi dưới cằm

Con gái có nốt ruồi dưới cằm thì thường khéo léo trong giao tiếp. Họ dễ thích nghi, dễ kết hợp với người khác. Cũng chính vì thế mà họ được rất nhiều đàn ông quý mến, theo đuổi. 

Tuy nhiên, người ta vẫn quan niệm rằng con gái mà quá đào hoa, quá nhiều người theo đuổi thì chắc chắn đường tình duyên cũng lận đận.

3. Những người có năm sinh kết thúc bằng số 0

Ví dụ như những người sinh năm 1980 (Canh Thân), 1990 (Canh Ngọ), 2000 (Canh Thìn). Những người này có tính cách vô cùng độc lập, can trường và quyết liệt. Trong công việc họ rất tháo vát, thậm chí tài giỏi hơn người.

Tuy nhiên, họ có một điểm yếu là tính cách khó chia sẻ tâm tư, tình cảm với người khác, kể cả chồng hay người yêu. Do đó, câu chuyện tình cảm của họ không mấy tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news