Tin mới

Top 3 đặc điểm của người đàn ông có lộc buôn bán, giỏi kiếm tiền

Thứ tư, 31/08/2022, 16:41 (GMT+7)

Nếu sở hữu một trong 3 đặc điểm này, người đàn ông sẽ rất thuận buồm xuôi gió khi làm kinh doanh. Không sớm thì muộn họ sẽ tạo dựng được cơ nghiệp rạng rỡ.

1. Thùy châu dày, hướng về miệng

Trong Tử vi Phong thủy, dái tai còn gọi là thùy châu. Người có dái tai hướng xuống dưới thì gọi là tai phật. Những người này có lòng từ bi bác ái. Nếu dái tai hướng về miệng thường chủ về năng lực kinh doanh, có khả năng nhạy bén về lời nói, khả năng giao tiếp để kinh doanh buôn bán rất tốt.

2. Giờ sinh từ 9-11h sáng hoặc 9-11h tối.

Trong tử vi, người có giờ sinh này gọi là thân cư tư tài bạch. Những người dân cư tài bạch, có năng lực nhạy bén với tiền bạc, khả năng kiểm soát đồng tiền và năng lực đầu tư tài chính, kinh doanh buôn bán rất tốt. Chính vì vậy, họ rất giỏi kiếm tiền.

Top 3 đặc điểm của người đàn ông có lộc buôn bán, giỏi kiếm tiền
Top 3 đặc điểm của người đàn ông có lộc buôn bán, giỏi kiếm tiền

3. Nốt ruồi sau gáy

Đối với nữ, người có nốt ruồi sau gáy thường hay ghen. Còn với nam, nếu có nốt ruồi sau gáy thì trực giác nhạy bén. Những người này bán hàng tốt, tạo mối quan hệ cũng tốt. Vì vậy, họ có khả năng tạo dựng được sự nghiệp rực rỡ.

3 nét tướng của đàn ông tiêu tiền như phá

1. Nốt ruồi ở dưới cằm

Ý nghĩa chính của nốt ruồi dưới cằm là sự duyên dáng trong giao tiếp. Đối với phụ nữ, nếu có nốt ruồi ở dưới cằm thì sẽ rất đào hoa. Còn đối với đàn ông, nốt ruồi ở đây biểu trưng cho sự bang giao, cho thấy người này có mối quan hệ rộng, nhiều bạn bè. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng là đặc điểm của một người phóng khoáng, hết lòng vì anh em. Đôi khi, những người như thế này tiêu tiền rất là thoáng, liều lĩnh.

Cụ thể, nếu đàn ông sở hữu nốt ruồi ở bên phải cằm, họ chi tiêu rất mạnh tay. Những người này giỏi kiếm tiền nhưng cũng tiêu tiền như nước. Bù lại, đây sẽ là những người rất coi trọng gia đình.

Đàn ông có nốt ruồi dưới cằm trái thì là người hay lo nghĩ, không kiên định, dễ chán nản, làm gì cũng hời hợt. Trong cuộc sống, họ thường gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng nếu có ý chí, những người này vẫn gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Còn nếu sở hữu nốt ruồi ở giữa cằm, người đó sẽ thích chơi bời, phóng khoáng trong chuyện tình cảm, lăng nhăng, lươn lẹo. Đồng thời, nốt ruồi giữa cằm còn ngầm báo về một sự nghiệp chông chênh, nhiều thất bại, tài chính chật vật.

2. Cánh mũi mỏng, lỗ mũi lộ

Dân gian xưa đã có câu "Lỗ mũi mà hứng hạt mưa, phước báo để thừa tài sản tiêu tan". Những người mà cánh mũi mỏng, lỗ mũi lộ thì thường năng lực kiểm soát tiền bạc không được tốt. Họ tiêu sài khá hoang phí.

Tướng mũi lộ bị xếp vào loại bần tướng. Theo Nhân tướng học, với tướng mũi này thì dù bạn có được Đông Tây Nam Bắc Nhạc đắc cách hỗ trợ cũng chỉ thành đạt phần nào về đường khoa nạn. Tuy nhiên, đó chỉ là hữu danh vô thực, luôn trong tình cảnh nghèo túng. Dù thi thoảng có tiền bạc thì người này cũng không bao giờ giữ được. Nếu ngũ quan dưới mức trung bình lại có thêm mũi lộ thì người ấy suốt đời túng thiếu, tha hương.

3. Người có góc trán nở rộng về 2 bên

Trong thuật xem tướng, những người có góc trán nở rộng thì cá tính họ thích đi lại, thích nay đây mai đó. Tuy nhiên, chính cá tính này khiến họ tiêu tiền như phá, không thể tiết kiệm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news