Tin mới

Con gái thứ 2 của Quyền Linh 'trổ mã' cao lớn, xinh đẹp như thiếu nữ

Thứ sáu, 03/01/2020, 17:26 (GMT+7)

Bẵng đi vài năm, bé Hạt Dẻ - con gái của MC Quyền Linh đã cao lớn, xinh đẹp vượt trội không kém cô chị gái Lọ Lem.

Sau khi đi dự Khai trương phim trường của em trai Quyền Lộc tại Trảng Bàng, Tây Ninh, vợ chồng MC Quyền Linh lại tiếp tục tạm gác mọi công việc để về Quy Nhơn dự tiệc. Trong ngày vui của cháu trai, Dạ Thảo hạnh phúc khoe loạt ảnh đẹp lung linh của hai con gái cùng ông xã. Đáng chú ý, bé gái thứ 2 nhà Quyền Linh, Hạt Dẻ (Mai Thảo Linh) ở tuổi thứ 11 trổ mã xinh đẹp, cao lớn như thiếu nữ.

Bé Hạt Dẻ đang cùng chị gái Lọ Lem theo học trong một trường trung học Quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Chiều cao của bé đã đạt tới 1.70 cm gần bằng chị gái. Hai con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn lại có năng khiếu hội họa chính là niềm tự hào vô cùng lớn của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo.  Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạt Dẻ rất giỏi tiếng Anh, hai chị em cô bé rất thân thiết, đi đâu cũng tíu tít bên nhau.

Quyền Linh cùng vợ và hai con gái đi dự tiệc cưới cháu trai.

Chỉ hai năm, Hạt Dẻ đã trổ mã cao lớn, xinh đẹp như thiếu nữ.

Hai con gái chính là niềm tự hào của vợ chồng Quyền Linh.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Quyền Linh vẫn duy trì được sức hút đặc biệt đối với công chúng. Nam MC được khán giả đặc biệt yêu mến bởi tài năng nghệ thuật, đời tư trong sạch cùng lối sống chân chất giản dị dù sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Quyền Linh đều đưa vợ con đi du lịch khắp. Nam MC Vượt lên chính mình cũng không ngại làm việc nhà giúp đỡ các con học bài khi không có lịch diễn. Quyền Linh từng tâm sự, hiện anh đang rất giàu có, không phải tiền bạc mà nhờ những người phụ nữ đứng sau anh như mẹ, vợ và hai con gái.

Quyền Linh luôn hết mực cưng chiều bà xã cùng hai con gái.

Hiện tại, vợ chồng Quyền Linh, Dạ Thảo đang sống trong một căn biệt thự lớn tại quận 7 TP.Hồ Chí Minh. Dạ Thảo vẫn tiếp tục công việc kinh doanh thời trang còn Quyền Linh tập trung làm MC, dự sự kiện. Suốt nhiều năm qua, Quyền Linh vẫn giữ thói quen mang dép tổ ong đi muôn nơi trong khi bà xã và hai cô con gái ăn mặc chỉn chu, hợp mốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news