Tin mới

Hành động của Quyền Linh chứng tỏ sự chung tình một lòng với bà xã Dạ Thảo

Thứ năm, 02/01/2020, 18:37 (GMT+7)

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm và tiếp xúc với không ít người đẹp nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ một thái độ chừng mực khiến bà xã Dạ Thảo không bao giờ phiền lòng.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vị trí diễn viên rồi trở thành MC quốc dân đắt khách như hiện nay, Quyền Linh từng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống từ một anh xe ôm, cửu vạn làm đủ mọi nghề để kiếm sống.

Không chỉ khiến khán giả nhớ đến tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, lối sống giản dị cùng tài sản không lồ, Quyền Linh còn là tấm gương mẫu mực của khi là người đàn ông của gia đình hết lòng chăm lo cho vợ và hai con gái. "Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay", Quyền Linh không tiếc lời ca ngợi vợ.

Mái ấm hạnh phúc của Quyên Linh.

Là người làm nghệ thuật nhưng Quyền Linh luôn cố gắng giữ chừng mực trong mối quan hệ với đồng nghiệp khác giới hay các khách mời của chương trình. Hơn 20 năm làm nghề và đặc biệt là khi đã có gia đình, không có bất cứ tin đồn gì về chuyện tình cảm của MC quốc dân. Trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò mới đây, khi được một khách mời nữ xinh đẹp bày tỏ anh là hình mẫu lý tưởng của người bạn trai mình đang tìm kiếm, Quyền Linh lập tức đứng hình không nói nên lời. Chính sự thủy chung, chừng mực trong các mối quan hệ khiến Quyền Linh luôn đón nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

Quyền Linh lập tức đứng hình khi được một cô gái lấy làm hình mẫu lý tưởng.

Nam MC cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm với bà xã Dạ Thảo theo nhiều cách giản đơn khác nhau. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Quyền Linh đều đưa vợ con đi du lịch khắp. Nam MC cũng không ngại làm việc nhà giúp đỡ các con học bài khi không có lịch diễn. MC Vượt lên chính mình tâm sự, hiện anh đang rất giàu có, không phải tiền bạc mà nhờ những người phụ nữ đứng sau anh như mẹ, vợ và hai con gái.

"Anh Linh cũng luôn dành thời gian để vào bếp chăm sóc cho vợ, chuẩn bị đồ điểm tâm, trái cây đâu ra đấy, còn lãng mạn tới mức đặt một bó hoa trên bàn ăn tặng bà xã dù chẳng nhân dịp gì", Dạ Thảo hạnh phúc khi nói về chồng.

Quyền Linh làm theo một động tác yoga của vợ.

Bữa ăn sáng mà Quyền Linh chuẩn bị cho vợ con.

Hiện tại, vợ chồng Quyền Linh cùng hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ đang chung sống trong một căn biệt thự tại TP.Hồ Chí Minh. Dù vậy, đến nay anh vẫn luôn duy trì lối sống giản dị, chất bình dân vốn có của một người nghệ sĩ xuất thân con nhà nông nghèo khó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news