Tin mới

Con giáp xui xẻo nhất trong ngày hôm nay, 13/2/2022

Chủ nhật, 13/02/2022, 09:06 (GMT+7)

Gặp ngày hắc đạo này, các con giáp không nên làm những việc trọng đại như đổ trần, cất mái, cưới hỏi. Một con giáp phải cực kỳ cẩn trọng để không đưa ra quyết định sai lầm.

Theo các chuyên gia tử vi Phong thủy, ngày 13/2/2022 (tức 13/1 Âm lịch) là ngày cực xấu với tuổi Mão. Tính theo lịch can chi, hôm nay là ngày Đinh Dậu. Trong Tử vi phong thủy, Mão và Dậu tương xung với nhau. Chính vị vậy, trong ngày hôm nay tuổi Mão cần chú ý đến sự xung đột khắc khẩu, những quyết định sai lầm về mặt công việc.

Ngày 13/1 Âm lịch, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất trong 12 con giáp. Ảnh minh họa: Internet
Ngày 13/1 Âm lịch, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất trong 12 con giáp. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tính theo xem ngày hoàng đạo thì hôm nay là ngày Huyền Vũ Hắc Đạo, cũng là một ngày rất xấu. Theo quan niệm của dân gian, ngày và giờ sẽ được chia cho các vị thần cai quản, thần lại được chia làm 2 nhóm là thần tốt và thần xấu. Nếu ngày, giờ do thần tốt cai quản thì sẽ được gọi là ngày, giờ hoàng đạo. Ngược lại sẽ là ngày, giờ hắc đạo.

Hôm nay là ngày Huyền Vũ Hắc Đạo nên cần tránh làm những công to việc lớn. Ảnh minh họa: Internet
Hôm nay là ngày Huyền Vũ Hắc Đạo nên cần tránh làm những công to việc lớn. Ảnh minh họa: Internet

Gặp ngày Huyền Vũ Hắc Đạo, các bạn không nên làm những việc quan trọng như đổ trần, lợp mái và đặc biệt là không nên cưới hỏi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuổi Quý Dậu 1993 có đường tài lộc cực xấu trong năm nay

3 tuổi phạm Kim Lâu không nên xây nhà trong năm 2022

Năm 2022 có 3 tuổi không nên xây nhà đó là Đinh Tỵ 1977, Bính Dần 1986 và Ất Hợi 1995, nếu cố làm thì rất có thể sẽ gặp những sự cố, xui xẻo không mong muốn.

Theo các chuyên gia phong thủy, cả 3 tuổi này năm nay đều gặp hạn Kim Lâu. Trong hệ thống hạn Kim Lâu có 4 trường hợp: Kim Lâu thân, Kim Lâu thê, Kim Lâu tử và Kim Lâu súc. Nếu Kim Lâu thê nói về chuyện vợ chồng, Kim Lâu súc nói về làm ăn, Kim Lâu tử về đường con cái thì Kim Lâu thân ảnh hưởng trực tiếp đến số mệnh bản thân.

Năm nay, cả 3 tuổi trên đều dính Kim Lâu thân. Thường thì khi gặp Kim Lâu thân sẽ được khuyên không làm nhà bởi đây sẽ là năm bạn gặp xui xẻo, công to việc lớn này sẽ khó thành hoặc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người làm nhà. 

Trong 3 tuổi này, xấu nhất là tuổi 1986 Bính Dần bởi năm nay các bạn xung Thái Tuế. Dân gian có câu "Thái Tuế đương niên tọa, vô hỷ khủng hữu họa". Thường khi gặp năm tuổi, bạn càng tránh làm việc đại sự càng tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news