Tin mới

Con rơi của Thành Long gọi cảnh sát đến bắt mẹ đẻ

Thứ sáu, 24/03/2017, 15:48 (GMT+7)

Con rơi của Thành Long đã phải nhờ tới cảnh sát, yêu cầu giúp đỡ vì mẹ anh - diễn viên Ngô Ỷ Lợi bị nghi ngờ là nghiện rượu và bạo hành con gái.

Con rơi của Thành Long đã phải nhờ tới cảnh sát, yêu cầu giúp đỡ vì mẹ cô - diễn viên Ngô Ỷ Lợi bị nghi ngờ là nghiện rượu và bạo hành con gái.

Báo chí Hồng Kông đưa tin, con rơi của Thành Long - bé Ngô Trác Lâm hôm 23/3 đã gọi điện tới sở cảnh sát, yêu cầu được giúp đỡ. Khoảng 20h, một nhóm cảnh sát mặc thường phục xuất hiện tại nhà của Ngô Ỷ Lợi - mẹ đẻ Trác Lâm.

 

Đoàn người vào nhà kiểm tra, lục soát một lúc, trong khi Ngô Ỷ Lợi đứng một góc, cô đeo khẩu trang, mắt sưng mọng, tóc tai rối bời, khuôn mặt hốc hác và không nói một lời, thái độ rất hợp tác. Sau một lúc lục soát, nhóm người rời đi. Một nguồn tin hé lộ rằng Ỷ Lợi bị buộc tội "Bạo hành con bằng lời nói" vì đã đe dọa Trác Lâm. Hiện tại, cô vẫn đang bị tạm giam giữ để điều tra.

Ngô Ỷ Lợi và con gái.

Trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, Ngô Trác Lâm viết trên trang cá nhân: "Đây có lẽ là việc dũng cảm nhất hoặc ngu ngốc nhất mà tôi từng làm". Phóng viên cũng đã liên lạc với quản lý của Thành Long để hỏi thăm về sự việc, tuy nhiên phía này không hồi đáp.

Đây không phải lần đầu tiên cảnh sát "gõ cửa" nhà Ngô Ỷ Lợi. Năm 2015, con gái cô từng kể với cô giáo chủ nhiệm về việc bị mẹ đánh khi uống rượu say. Khi đó, Ngô Ỷ Lợi đã bị tạm giam vì tội bạo hành con và bị nghi ngờ sử dụng ma túy, tuy nhiên cô phủ nhận việc mình dùng chất cấm. Một năm sau, Ngô Trác Lâm cũng lại một lần nữa gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng vì mẹ dùng rượu quá nhiều.

Ngô Ỷ Lợi từng một thời gian đi lại với Thành Long dù biết diễn viên này đã có gia đình, sau đó, cô âm thầm mang thai và sinh bé Trác Lâm, chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Kinh tế khó khăn cộng với việc một mình chăm sóc, nuôi dạy con gái khiến cho Ỷ Lợi ngày càng vất vả, sắc vóc, tinh thần "xuống dốc". Nhiều lần paparazzi ghi lại cảnh cô đi mua rượu uống để giải sầu. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news