Tin mới

Dương Mịch cao thủ khi chinh phục được Thành Long sau một câu nói

Thứ năm, 10/03/2022, 11:03 (GMT+7)

Dương Mịch đã dùng trí thông minh của mình để chinh phục được Thành Long trong lần hợp tác đầu tiên đó.

Dương Mịch dấn thân vào showbiz từ rất sớm. Năm 4 tuổi cô đã được đoàn phim Đường Minh Hoàng mời vào vai công chúa Hàm Nghi lúc nhỏ. Kể từ đó đến nay, con đường sự nghiệp của Dương Mịch dần phát triển và bước đến đỉnh vinh quang như hiện tại. Rất nhiều vai diễn của Dương Mịch để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Và không thể phủ nhận, cô ấy xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng rating" của Cbiz.

Dương Mịch giờ là nữ hoàng rating của Trung Quốc.
Dương Mịch giờ là nữ hoàng rating của Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin vào năm 2003, một nhà sản xuất xe máy muốn tìm Thành Long quay quảng cáo sản phẩm với mức cát xê 500.000 NDT. Vốn dĩ Thành Long không mặn mà với khoản thù lao này, tuy nhiên, nhà quảng cáo đã nói một câu khiến nam diễn viên thay đổi thái độ. Họ nói: "Anh Thành Long, để hợp tác với anh trong việc quay quảng cáo, chúng tôi đã đặc biệt lựa chọn một số mỹ nữ với những đặc điểm khác nhau để làm đối tác của anh. Chúng tôi sẽ đợi anh đồng ý".

Thành Long ngay lập tức bị Dương Mịch chinh phục sau một câu nói.
Thành Long ngay lập tức bị Dương Mịch chinh phục sau một câu nói.

Thành Long đã đồng ý với lời đề nghị này. Tuy nhiên, khi bắt tay vào quay quảng cáo, Thành Long thực sự không hài lòng với những mỹ nhân mà nhà sản xuất đã tìm đến. Có thể những cô gái này khi thấy Thành Long đã hơi hoảng sợ nên bị hạn chế diễn xuất. Thành Long là người thích sự hoàn hảo, không muốn tác phẩm của mình có sai sót. Anh ấy nói với nhà sản xuất rằng nhóm người này cần thay đổi, chọn người mới đến, bằng không anh ấy sẽ không quay nữa. Vì vậy, nhà sản xuất vội vã đăng tin tuyển dụng.

Thành Long, Dương Mịch hợp tác vui vẻ trong lần đầu.
Thành Long, Dương Mịch hợp tác vui vẻ trong lần đầu.

Khi bố Dương Mịch biết tin, ông cảm thấy đây là cơ hội ngàn năm có một nên vội vã đưa con gái đến thử vai. Vừa gặp Thành Long, Dương Mịch đã nhanh miệng: "Đại ca, rất vui được gặp anh. em là fan của anh và thích xem phim anh đóng". Thành Long khi ấy đã gần 50 tuổi, thường bị các cô gái trẻ gọi là chú. Giờ đây, Dương Mịch lại kêu anh khiến nam tài tử rất vui và có ấn tượng tốt đẹp.

Sau đó, Thành Long còn trêu Dương Mịch: "Mặt em nhỏ như vậy, nếu đặt cái mũi của anh lên đó thì có lẽ cả khuôn mặt em chỉ thấy mỗi cái mũi mà thôi, không còn thấy đường đi mất". Đứng trước lời trêu ghẹo của đàn anh, Dương Mịch đáp trả lém lỉnh: "Nếu thế thì tốt quá, em có thể nổi tiếng vì có chiếc mũi của một ngôi sao". Ngay khi nghe những lời này, Thành Long đã bật cười. Các cô gái được tuyển dụng trước đây quá giữ mình, không được thoải mái trước đại minh tinh còn Dương Mịch thì khác. Chính vì vậy, Thành Long ngay lập tức quyết định chọn cô cho vai diễn này.

Dương Mịch nổi tiếng là mỹ nhân có chỉ số EQ cao trong Cbiz.
Dương Mịch nổi tiếng là mỹ nhân có chỉ số EQ cao trong Cbiz.

Sau khi hợp tác, Dương Mịch đã không làm Thành Long thất vọng. Cả 2 phối hợp vô cùng ăn ý. Khi nhận thù lao, Thành Long mới biết lương của Dương Mịch chỉ có 600 tệ, vì vậy, anh đã hào phóng trích 50.000 NDT từ cát xê của mình đưa cho cô. Nam diễn viên còn nói với bố Dương Mịch: "Đứa nhỏ này rất khá, diễn xuất có tài, hãy rèn luyện thật tốt, danh vọng sau này nhất định sẽ không thua kém tôi". 

Dương Mịch của ngày hôm nay không chỉ nổi tiếng mà còn là "nữ hoàng rating" của truyền hình Hoa ngữ. Thế mới thấy con mắt nhìn người của Thành Long thực sự rất tuyệt.

(Theo star.setn)

>> Xem thêm: Mỹ nhân khiến Dương Mịch, Lưu Thi Thi lép vế khi chụp ảnh cùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news