Tin mới

Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Thứ hai, 22/08/2022, 11:27 (GMT+7)

Nam diễn viên Thành Long bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được cho là đã xin địa chỉ và số điện thoại của một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Trang Sina mới đây đã đưa tin một nữ tiếp viên hàng không có lượng người theo dõi lên tới hơn 200.000 người đăng tải thông tin chụp hình cùng siêu sao quốc tế Thành Long. Trong ảnh, Thành Long diện trang phục giản dị màu xanh đậm, đeo gọng kính đen. Diện mạo của anh có phần trầm tính, giản dị nhưng gương mặt rạng rỡ, thân thiện.

Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp
Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Bên cạnh anh nữ tiếp viên mặc đồng phục có gương mặt xinh đẹp, cả hai chụp ảnh thân thiện khi Thành Long đặt tay lên vai của cô gái. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như Shuidi Guoguo - nữ tiếp viên hàng không China Southern Airlines là người trong bức ảnh không biết chú thích rằng: "Thành Long thật là tuyệt, không chỉ chụp ảnh đôi mà anh ấy còn xin số điện thoại và địa chỉ, cũng như hứa sẽ gửi một món quà. Quá dễ gần rồi!".

Nữ tiếp viên xinh đẹp
Nữ tiếp viên xinh đẹp

Sau khi thông tin được lan truyền đã ngay lập tức dấy lên tin đồn. Tâm điểm bàn tán của dân mạng không phải là bức ảnh Thành Long thân thiết với nữ tiếp viên mà là việc ngôi sao võ thuật được cho là đã xin địa chỉ và số điện thoại của cô. 

Dưới phần bình luận, nữ tiếp viên đã nhanh chóng phải sửa nội dung chú thích bức ảnh vì bị nghi ngờ có mối quan hệ mập mờ với nam diễn viên. "Thành Long thật tuyệt! Không chỉ được chụp ảnh nhóm mà còn được tặng sách có chữ ký. Thành Long hoàn toàn không phải là một siêu sao, rất dễ gần", dòng chú thích đã được cô bổ sung thêm.

Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp - Ảnh 1
Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp - Ảnh 2
Thành Long bị nghi có quan hệ mập mờ với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp - Ảnh 3

Tuy nhiên dân tình lại không mấy tin vào nội dung được chỉnh sửa, họ vẫn khăng khăng bàn luận về việc Thành Long xin số điện thoại và địa chỉ của cô gái này. Cuối cùng nữ tiếp viên phải tòa bức ảnh để tránh ảnh hưởng đến Thành Long. 

Thực tế nữ tiếp viên này không có lỗi mà đơn giản nhiều người đã hiểu sai ý của Thành Long muốn hỏi số điện thoại và địa chỉ của nữ tiếp viên hàng không. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thành Long