Tin mới

Con trai bà Tân Vlog âm thầm chia tay vợ mới cưới hơn một năm

Thứ hai, 20/04/2020, 08:23 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog và vợ mới cưới hơn 1 năm âm thầm chia tay trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Ngọc Lan (một Youtuber sở hữu trang cá nhân hơn 500 nghìn người follow) bất ngờ lập 1 kênh youtube riêng cho mình không còn liên quan đến Hưng Vlog (con trai bà Tân). Cũng từ lâu, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau trong những clip và trên mạng xã hội.

Con trai Bà Tân Vlog và vợ trong đám hỏi. Ảnh internet

Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai đã chia tay nhau. Trước thắc mắc của mọi người, Ngọc Lan chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện ly hôn và cho rằng vẫn là bạn tốt với con trai bà Tân Vlog. Nguyên nhân chia tay là gì vẫn không được cả hai tiết lộ.

Ngọc Lan khẳng định đã chia tay Hưng Vlog. Ảnh internet

Cùng với đó, vợ cũ của con trai bà Tân Vlog cũng tâm sự, thời gian vừa qua gia đình mình đã gặp tai nạn trong công việc nên phải bán nhà để trả nợ. Có lẽ đây cũng là một phần lý do vì sao Ngọc Lan quay trở lại làm một Youtuber sau thời gian vắng bóng.

Ngọc Lan và Hưng Vlog cưới nhau hồi năm 2019 và đến nay chỉ hơn 1 năm đã chia tay khiến cư dân mạng tiếc nuối và bất ngờ. Hiện tại, phía con trai bà Tân Vlog vẫn chưa lên tiếng về chuyện ly hôn này. Hiện tại, cả Hưng Vlog và Ngọc Lan đều hoạt động riêng biệt và có những kênh riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news