Tin mới

Bỏ nấu ăn, Bà Tân Vlog làm 100 lít gel sát khuẩn tặng người dân

Thứ hai, 16/03/2020, 12:15 (GMT+7)

Sau thời gian bị chỉ trích vì làm đồ ăn mất vệ sinh, bà Tân Vlog bất ngờ làm nồi gel rửa tay 'siêu to khổng lồ' để tặng bà con xung quanh.

Mới đây, trên trang Youtube của Bà Tân Vlog bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh tự làm gel sát khuẩn tay "siêu to khổng lồ" để đi phát miễn phí cho người dân. Trong video lần này, người hỗ trợ bà Tân là cô con gái và người cháu ở Hà Nội.

Vốn quen thuộc với khán giả bằng những món ăn "siêu to khổng lồ" lần này , ekip của bà Tân cho biết lần này sẽ làm một nồi gel sát khuẩn siêu to khổng lồ để phòng chống dịch Covid-19.

Bỏ nấu ăn, Bà Tân Vlog miệt mài làm gel rửa tay

Được biết, để thực hiện nồi gel khổng lồ này, bà Tân dùng tới 36 lít cồn được mua ở các hiệu thuốc, 24 hộp nguyên liệu tạo gel và 12 lít nước được đun sôi. Vẫn với phong cách cũ, bà Tân vừa làm vừa hào hứng hướng dẫn cách thực hiện với mọi người và nhận định: "Các cháu ơi, bà làm nồi gel sát khuẩn siêu to khổng lồ này bà thấy dễ lắm, nó còn dễ hơn thường ngày bà nấu nồi thạch rau câu nữa".

Sau khi hoàn thành các công đoạn chế biến, bà Tân tiến hành chia gel sát khuẩn thành từng lọ nhỏ để mang ra chợ phát miễn phí cho mọi người. Thậm chí, người phụ nữ này còn tận tình hướng dẫn mọi người cách rửa tay để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19.

Hiện tại đoạn clip sau 1 ngày công chiếu đã đạt gần 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận từ dân mạng. Trước đó, kênh Youtube của Bà Tân Vlog từng khiến khán giả thất vọng khi liên tục bị chỉ trích làm món ăn mất vệ sinh thì lần này hành động của Bà Tân đã nhận được sự khen ngợi của mọi người.

Và đi phát miễn phí cho người dân xung quanh

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp vì vậy clip làm gel tặng của Bà Tân được nhiều người hoan nghênh, thậm chí động viên bà nên thực hiện các clip tương tự thay vì chỉ tập trung vào việc nấu ăn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến ngờ vực chất lượng gel do bà Tân làm, sợ làm sai công thức rửa tay sẽ làm hỏng tay. Đồng thời góp ý bà Tân Vlog về việc không nên dùng dụng cụ múc thức ăn trong quá trình thực hiện gel rửa tay để đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ngoài ra, làm gel để phòng dịch nhưng bản thân bà Tân và ekip lại không hề đeo khẩu trang nên cũng nhận được những góp ý của dân mạng về việc này. Hiện đoạn clip vẫn đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news