Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cao tay đáp trả hậu ồn ào lộ quá khứ ăn chơi

Chủ nhật, 19/04/2020, 22:12 (GMT+7)

'Thánh sún' Ngân Thảo đã thản nhiên đăng những bức hình xinh đẹp và đoạn video đi chơi của mình bất chấp ồn ào tố cô có quá khứ ăn chơi sa đọa.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã đăng tải đoạn video 'trốn dịch' về An Giang khi tự chèo xuồng của anh Ba Nếp với dòng trạng thái khá hào hứng "Hai đứa trốn dịch nên đi bơi xuồng cho hết ngày, mà dui dữ lắm nhen bà con. Xuồng của anh Ba Nếp An Giang!!!Cả nhà xem cho dui đừng có ném đá nhen".

Trong đoạn clip là cảnh cô hào hứng chèo thuyền và giới thiệu về phong cảnh sông nước miền Tây.

Đoạn clip mới được 'thánh sún' Ngân Thảo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó, cô cũng đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp ở góc nghiêng để khoe nhan sắc của mình cùng dòng trạng thái vô cùng ẩn ý về học cách sống, học cách tự do và chấp nhận hiện thực. Dường như những hình ảnh tố cáo không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống hiện tại của Ngân Thảo.

"Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang đến những giọt nước mắt!!Đừng nghĩ mãi về tương lai, nó chỉ mang lại những lo sợ!!!Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ , nó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn rất nhiềuHọc cách sống tức là học cách tự do, và tự do tức là chấp nhận việc gì đến sẽ đến!!!!", Ngân Thảo viết.

Đây được xem như cách đáp trả tiếp theo đến dư luận và những ồn ào tố cô có quá khứ ăn chơi, lừa dối khản giả truyền hình.

'Thánh sún' Ngân Thảo không ngần ngại đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân cho thấy mình hoàn toàn ổn trước ồn ào. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi 'thánh sún' Ngân Thảo vướng vào những ồn ào về tố giả tạo, lừa dối, ăn chơi, cô cũng không ngân ngại tung những hình ảnh và dòng trạng thái để đáp trả.

Những dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo.

Không ít người cho rằng cô nên mạnh mẽ để đối diện với thực tại.

Hình ảnh được cho 'ăn chơi' của Ngân Thảo trước đó bị dân tình khui ra. Ảnh: Facebook

Trước đó, dân tình xôn xao với loạt hình ảnh makeup lộng lẫy được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng và cho rằng cô đã cố lừa gạt khán giả khi đăng tải những hình ảnh chân chất, thôn quê để lấy lòng khán giả trong khi sự thật lại hoàn toàn khác.

'Thánh sún' Ngân Thảo và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Ngân Thảo từng được biết đến là gương mặt đáng chú ý khi tham gia vào  "Thách Thức Danh Hài".

Với đặc điểm độc đáo khi sở hữu hàm răng rún, cô được phong 'thánh sún' và được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng.

Ở thời điểm hiện tại, Ngân Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thường xuyên làm video trên youtube và bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news