Tin mới

Con trai chết não “hồi sinh” sau khi bố rút súng đe dọa bác sĩ

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:28 (GMT+7)

Cho rằng con mình vẫn còn hi vọng sống, ông bố người Mỹ đã cầm súng đe dọa bác sỹ không được tắt thiết bị hỗ trợ sự sống của anh và lúc này bệnh nhân bất ngờ tỉnh lại.

Cho rằng con mình vẫn còn hi vọng sống, ông bố người Mỹ đã cầm súng đe dọa bác sỹ không được tắt thiết bị hỗ trợ sự sống của anh và lúc này bệnh nhân bất ngờ tỉnh lại.

Theo tin tức từ Daily Mail, chàng trai George Pickering III 27 tuổi (Mỹ) hôn mê sau cơn đột quỵ hồi tháng 1. Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Tomball Regional cho rằng bệnh nhân không còn hy vọng sống sót, vì thế quyết định rút dần thiết bị hỗ trợ sự sống.

Hai cha con George Pickering. Ảnh: Daily Mail

Được biết, George Pickering III, con trai của ông Pickering II có tiền sử bị bệnh từ trước. Tới tháng 1, bỗng dưng George lên cơn co giật mạnh và hôn mê từ đó. Bệnh viện nói rằng con trai ông Pickering II đã chết não và phải sống thực vật.

Phía bệnh viện sau đó đã họp mặt với gia đình ông, có mặt cả mẹ và một con trai khác về cách xử lý trường hợp của chàng trai tội nghiệp. Cuối cùng họ đưa ra giải pháp sẽ từ từ rút dần các thiết bị trợ sống để Pickering III có thể ra đi êm ái, bệnh viện thậm chí còn liên lạc với tổ chức hiến tạng thông báo rằng bệnh nhân đã sẵn sàng để hiến xác.

Người cha tuyệt vọng khi thấy phía bệnh viện chuẩn bị chấm dứt cuộc sống con trai mình đã trở nên tức giận, ông ta mang súng vào bệnh viện đe dọa các nhân viên, bác sĩ không cho họ đụng vào con trai. Mặc dù sau đó Pickering II đã bị con trai tước vũ khí nhưng ông ta nhanh chóng nói dối rằng mình vẫn còn khẩu súng thứ hai và yêu cầu được ở bên con trai một lúc. Bệnh viên Tomball sau đó gọi lực lượng đặc nhiệm SWAT tới hỗ trợ.

Đúng lúc này, từ giường bệnh, George III nắm chặt lấy tay bố mình, điều này cho thấy anh vẫn còn ý thức.

"Trong 3 tiếng đồng hồ, George siết chặt tay tôi 3-4 lần", người cha 59 tuổi chia sẻ. Ông thừa nhận đã say rượu và hung hăng nhưng tất cả là vì con trai. Khi được hỏi tại sao lại dùng súng để đe dọa mọi người, George II trả lời: "Tôi không còn cách nào khác. Tôi đã tuyệt vọng. Tất cả những gì tôi cần là có thời gian với con".

Khi thấy con tỉnh lại, George II vui vẻ đầu hàng. George III hiện đã thoát khỏi hôn mê và hồi phục một cách kỳ diệu. "Ông ấy đã phá luật nhưng vì lý do đúng đắn. Đó là tình yêu", anh xúc động bày tỏ lòng biết ơn với bố.

Sau 11 tháng ngồi tù, người bố đã được trở về đoàn tụ với gia đình.

Xem thêm video "Bà mẹ sinh con trong khi... ngủ": 

[mecloud]zz4yMLTpqU[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết não