Tin mới

Con trai Hòa Minzy nói câu gây xúc động khi mẹ vắng nhà

Thứ tư, 23/11/2022, 10:50 (GMT+7)

Mặc dù đang còn nhỏ nhưng bé Bo - con trai Hòa Minzy khiến nhiều người xung quanh vô cùng bất ngờ và xúc động.

Mới đây, trên kênh Tiktok, trợ lý của Hòa Minzy vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh bé Bo. Theo đó, bé Bo đang đi trên xe với trợ lý của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Điều khiến nhiều người chú ý chính là cậu bé gây xuýt xoa với câu nói vô cùng ngọt ngào, tình cảm dành cho mẹ. Lúc này, Hòa minzy không có trên xe, song trên xe bé Bo lại bất ngờ bày tỏ: "Cô Tuyền ơi, Bo yêu mẹ nhiều lắm".

Con trai Hòa Minzy nói câu gây xúc động khi mẹ vắng nhà - Ảnh 1
Câu nói của con trai Hòa Minzy khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)
Câu nói của con trai Hòa Minzy khiến nhiều người xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, mặc dù còn bé song bé Bo lại có 1 cậu bé vô cùng khôn lớn, hiểu chuyện và lễ phép biết quan và yêu thương mẹ. Được biết đây không phải lần đầu tiên nhóc tỳ bày tỏ sự ngọt ngào của mình đối với mẹ. 

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, hiện tại Hòa Minzy đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Có lẽ vì bé Bo đang rất nhung nhớ mẹ và mong mẹ sớm trở về nhà với mình. 

Có thể thấy, hậu chia tay với Minh Hải, Hòa Minzy là người chăm sóc chính bé Bo. Mặc dù cô tất bật chạy show, bán hàng online nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai. Mấy ngày qua, nữ nghệ sĩ đang bị bệnh nhưng cô vẫn miệt mài chạy show và khi lên sân khấu lúc nào cũng vui vẻ, ngập tràn năng lượng. 

Bé Bo là 1 cậu bé sống tình cảm, hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)
Bé Bo là 1 cậu bé sống tình cảm, hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

Trước đó, việc nữ nghệ sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh vướng phải một số ý kiến trái chiều. Về phần mình, Hòa Minzy đã trực tiếp lên tiếng giải thích. 

Cô cho biết, hiện trong cuộc sống của cô có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để tiêu. Do đó bản thân muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Nữ nghệ sĩ mong muốn có nguồn tiền lưu động để mỗi khoản kiếm được sẽ được dùng cho những mục đích khác nhau. 

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng cho biết, trong số những mục đích đó có cả mục đích về xã hội. Khi kiếm được nhiều tiền so với ngày xưa thì cô muốn làm nhiều việc có ích cho xã hội ngoài việc báo hiếu cho bố mẹ, chăm lo cho con cái.

Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải, song sau đó họ quyết định 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải, song sau đó họ quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

"Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy", Hòa Minzy tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news