Tin mới

Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện hậu phẫu thuật dây thanh quản

Thứ ba, 22/11/2022, 14:57 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi đối với cô.

Hậu trở về từ Thái Lan sau ca phẫu thuật, mới đây, Lâm Khánh Chi đã xuất hiện tại 1 sự kiện tại TP.HCM. Thông qua đoạn clip được chia sẻ, người đẹp diện váy dáng dài, song vẫn không kém phần quyến rũ khi phần trên của váy là dạng 2 dây với cổ khoét sâu. Từ đó, giúp tôn lên vẻ gợi cảm của mỹ nhân U50. 

Được biết đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện tại sự kiện lớn sau ca phẫu thuật tại Thái Lan. Có thể thấy rằng, trên cổ của cô vẫn còn vết sẹo rõ, chưa thể hồi phục hoàn toàn. Và cô chỉ có thể pose dáng, chụp ảnh chưa thể giao lưu trò chuyện cùng báo chí, đồng nghiệp và khán giả tại sự kiện. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện hậu (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện hậu (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, dù xuất hiện với camera thường nhưng giọng ca Hãy giữ lấy tình yêu vẫn trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Đoạn clip trên khiến nhiều người khen ngợi và để lại những bình luận đáng chú ý cho nhan sắc, vóc dáng cũng như động viên Lâm Khánh Chi chóng khỏe hoàn toàn. 

Một số khác cũng háo hức đón chờ giai đoạn vợ cũ Phi Hùng tập nói. Trước đó, mỹ nhân chuyển giới khiến nhiều người chú ý khi thông báo chỉ còn ít ngày nữa cô sẽ tập nói giống như "em bé" sau khi thực hiện phẫu thuật dây thanh quản thành công. 

Lâm Khánh Chi đẹp bất chấp camera thường (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi đẹp bất chấp camera thường (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, vào hồi tháng 10, cô sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật và trải qua 4 giờ hôn mê với chi phí 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng) và sẽ mất khoảng 2 tháng mới có thể hồi phục. Được biết, trợ lý Song Duy cũng đi cùng và chăm sóc tại xứ sở chùa vàng. 

Mỹ nhân chuyển giới cho biết, việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả đều phải ghi ra giấy hoặc diễn tả bằng cử chỉ. Người đẹp hi vọng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như bản thân mong muốn. 

Lâm Khánh Chi được khen ngợi phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi được khen ngợi phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng theo giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết, việc phẫu thuật dây thanh quản giống như một ván bài. “Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Lâm Khánh Chi cho rằng, việc đi phẫu thuật dây thanh quản sẽ ảnh hưởng lớn đến giọng hát (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi cho rằng, việc đi phẫu thuật dây thanh quản sẽ ảnh hưởng lớn đến giọng hát (Ảnh: FBNV)

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”, Lâm Khánh Chi trải lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news