Tin mới

Xuất hiện bên em gái cùng mẹ khác cha, ngoại hình của con trai Ngô Kiến Huy gây chú ý

Chủ nhật, 22/11/2020, 07:47 (GMT+7)

Có dịp đi chơi với em gái cùng mẹ khác cha nhưng dường như con trai Ngô Kiến Huy bị cô em lém lỉnh lấn lướt, cả hai anh em vô cùng thân thiết.

Vừa qua, Ca sĩ Thanh Thảo đã tạo điều kiện cho con trai Minh Trí có thời gian đi chơi cùng với em gái cùng mẹ khác cha - con gái của Thụy Anh.

Mặc dù kém anh trai Minh Trí hơn 4 tuổi nhưng dường như con gái Thụy Anh đang dần lấn lướt về ngoại hình. Cô bé cao lớn hơn so với độ tuổi của mình. Trong khi đó, con trai Ngô Kiến Huy lại khá gày. Đây cũng là điều mà Thanh Thảo vô cùng lo lắng khi bé Jack Minh Trí mấy năm nay không thấy sự tăng trưởng mặc dù đã hết lòng chăm sóc với một chế độ dinh dưỡng tốt.

Mặc dù hơn 4 tuổi nhưng con trai Ngô Kiến Huy sắp bị em gái lớn "vượt mặt". Ảnh internet

Thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy, con trai Ngô Kiến Huy và cô em gái vô cùng thân thiết với nhau. Mặc dù không ở chung một nhà nhưng Thụy Anh vẫn thường xuyên đưa con gái sang nhà Thanh Thảo để tạo cơ hội gần gũi với con trai hơn cũng như để hai anh em thân thiết.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngọc Trinh mất ăn mất ngủ, khổ sở vì 'họa' từ 'trên trời rơi xuống' dù cố né tránh

Hai anh em vô cùng thân thiết và hợp nhau. Ảnh internet

Sau mối tình ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh sang Mỹ và lập gia đình và có cô con gái nay đã được 4 tuổi. Trong khi đó, con trai Minh Trí được chị gái Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp. Tại Mỹ, tình cũ Ngô Kiến Huy khá kín tiếng và làm công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Thanh Thảo luôn lo lắng khi con trai mãi không lớn. Ảnh internet

Thi thoảng, Thụy Anh lại khiến dư luận xôn xao khi nhắc lại chuyện cũ. Dù không trực tiếp réo tên Ngô Kiến Huy nhưng em gái Thanh Thảo vẫn luôn ẩn ý nhắc về người đàn ông tệ bạc, bỏ rơi con ruột của chính mình.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh bị tình cũ 'bơ đẹp' hậu công khai 'đứa con' dồn mọi tâm huyết sau 7 năm

Về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ luôn chọn cách im lặng mỗi khi bị réo tên liên quan đến Thụy Anh và Thanh Thảo. Từ mối tình thầy trò, Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo trở thành người dưng nước lã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news