Tin mới

Trường Giang thừa nhận ngoài con gái chung với Nhã Phương còn có thêm 1 người 'con' khác: Danh tính bất ngờ

Thứ tư, 18/11/2020, 14:38 (GMT+7)

Trường Giang tự xác nhận ngoài cô con gái chung với Nhã Phương, nam danh hài còn có một người con khác, khi biết danh tính ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, trong một clip hậu trường, danh hài Trường Giang bất ngờ công khai có hai người con với một bé gái: "Chú có 2 người con". Trong đó, một người là con gái chung với bà xã Nhã Phương. Còn người con thứ hai Mười Khó cho biết là "con vợ" - người con mà Trường Giang không bao giờ dám qua mặt trong gia đình.

Trường Giang xác nhận có 2 con khiến cô bé ngơ ngác. Ảnh internet

Chia sẻ của Trường Giang ban đầu khiến cư dân mạng hoang mang. Tuy nhiên, khi biết danh tính người con thứ 2 mà Mười Khó nhắc đến thì ai cũng ngã ngửa vì độ nhây của nam danh hài.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang được biết đến là một nam danh hài đào hoa, ồn ào với biết bao câu chuyện tình cùng các chân dài đình đám.

Và đây là danh tính hai người con của Trường Giang: một cô công chúa và một con vợ. Ảnh internet

Thế nhưng, sau khi lấy vợ, Trường Giang lại thay đổi đến không ngờ. Nam danh hài tế nhị hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp nữ, yêu thương vợ hết mực. Thậm chí, Mười Khó còn cho biết, làm được bao nhiêu đều sẵn sàng đưa Nhã Phương giữ hết.

Lần đầu tiên vợ chồng Nhã Phương khoe con. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Việt càng thêm phần hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng. Ban đầu, cả hai kín như bưng về chuyện mang thai. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Nhã Phương và ông xã cởi mở hơn trong việc nhắc đến cô công chúa nhỏ.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngọc Trinh mất ăn mất ngủ, khổ sở vì 'họa' từ 'trên trời rơi xuống' dù cố né tránh

Mặc dù vậy, vợ chồng Trường Giang vẫn một mực giấu kín mọi hình ảnh về con gái. Cặp đôi cho biết sẽ chỉ công khai khi có được sự đồng ý của cô công chúa nhỏ này. Đến nay, chưa một tấm hình nào về con gái Trường Giang bị lộ ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news