Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tung ảnh táo bạo đến nghẹt thở không thua kém Ngọc Trinh

Thứ tư, 18/11/2020, 11:24 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lại một lần nữa làm cho đồng nghiệp, dân tình mắt tròn mắt dẹt thì theo phong cách của Can Lộ Lộ.

Nàng Dâu Tây Khổng Tú Quỳnh ngọt ngào ngày nào giờ đã trở thành một cô nàng quyến rũ, gợi cảm khiến bao chàng trai phải say đắm. Quyết tâm chứng minh đẹp lên từng ngày sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh còn mạnh mẽ thử thách với phong cách của Can Lộ Lộ.

Khoảnh khắc hớ hênh của Khổng Tú Quỳnh đốn tim fan. Ảnh internet

Theo đó, nữ ca sĩ táo bạo với chiếc áo yếm khoe trọn lưng trần, không nội y. Tuy nhiên, tình cũ Ngô Kiến Huy vẫn khá tinh tế khi chọn góc nghiêng để tránh pha lộ hàng trước truyền thông.

Có thể thấy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang của mình. Giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" đang ngầm chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai là hoàn toàn có thật.

Tình cũ Ngô Kiến Huy ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc. Ảnh internet

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh khá kín kẽ trong cách lựa chọn trang phục. Nữ ca sĩ thường gắn với hình ảnh dễ thương, đáng yêu khi đang hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Nàng Dâu Tây đã dành tuổi trẻ, quãng thời gian đẹp nhất cho người con trai mình tin tưởng và yêu thương nhất mang tên Ngô Kiến Huy.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Tuy nhiên, mối tình tưởng như hoàn hảo ấy bỗng chốc tan biến theo mây khói khiến ai nấy tiếc nuối.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Tạm gác chuyện tình cảm sang một bên, Khổng Tú Quỳnh dành thời gian, tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình sau thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Sự trở lại của tình cũ Ngô Kiến Huy nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Nếu như Khổng Tú Quỳnh là cô nàng độc thân vui vẻ thì Ngô Kiến Huy lại liên tục dính tin đồn với loạt mỹ nhân. Chàng ca sĩ đào hoa chọn cách im lặng trước những thông tin thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news