Tin mới

Con trai quẹt thẻ nhầm, người đàn ông tự xưng công an 'đi đường quyền' với nhân viên bể bơi

Thứ năm, 23/07/2020, 20:21 (GMT+7)

Tranh cãi về việc thẻ bơi thiếu lượt, người đàn ông đã có hành động bạt tai nhân viên bể bơi khiến chị này đau đầu, mất ngủ và tinh thần hoảng loạn.

Theo Nhịp Sống Việt Thanh Niên, ngày 23/7, Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra vụ chị Đoàn Thị Bạch Yến (nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden) bị người đàn ông tên Hoàng Mạnh Chung hành hung.

Trước đó, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng cho con trai 10 tuổi. Sau đó, con trai ông Chung có quẹt thẻ thừa thêm 6 lượt bơi khác và được chị Yến ghi lại, nhắc cậu bé cộng bù 6 lượt bơi sau.

Tối 20/7, vợ ông Chung kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt (gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù). Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông Chung bán lại cho người khác nhưng không còn phần ghi chú quẹt thừa.

Quầy lễ tân, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Người mua lại thẻ bơi này thắc mắc tại sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Nghi ngờ nhân viên 'ăn chặn', vợ chồng ông Chung đã uống chửi bới nhân viên dù đã được giải thích về việc ghi chú 6 lượt quẹt thừa đã bị xé bỏ.

Theo lời kể của chị Yến, ông Chung liên tục chửi bới và đe dọa. Khi chị Yến cố gắng giải thích thì người đàn ông này đã vào tận quầy và đánh mạnh vào đầu.

Sau khi bị hành hung, chị Yến đang trong trạng thái tinh thần không ổn định, lo sợ, đau nhức phần đầu. Chị và gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an phường Khương Đình.

Người đàn ông lao vào hành hung nữ nhân viên bể bơi. Ảnh cắt từ clip

Bà L., mẹ của chị Yến kể lại người đàn ông đánh con bà tự xưng là một cán bộ công an, thách thức Yến trình báo cơ quan chức năng. “Gia đình tôi rất bức xúc và sẽ sớm viết đơn khởi kiện ông Chung”, bà L. nói.

Theo Zingnews, người đàn ông hành hung trong sự việc đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình do nóng tính.

Người đàn ông cho biết sẽ sớm tới xin lỗi chị Yến và gia đình cũng như nhận mọi trách nhiệm về hành động của mình. Khi được hỏi về việc tự xưng là công an, ông Chung cho biết ông không tự nhận mình là công an mà chỉ bảo với chị Yến gọi công an đến để giải quyết tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news