Tin mới

Đùa dai khi rút tiền rồi lấy từng tờ, nam thanh niên bất ngờ khi bị ATM thu lại

Thứ năm, 23/07/2020, 17:36 (GMT+7)

Trường hợp tiền bị nuốt ngược lại vào cây ATM của nam thanh niên mới đây khiến nhiều người không nhịn được cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh  một thanh niên đứng rút tiền ở cây ATM. Điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ chính là nam thanh niên này đã đứng đùa dai ở cây rút tiền và nhận cái kết cực đắng.

Nam thanh niên đùa dai khi đứng rút tiền

Khi tiền từ cây ATM nhả ra, thanh niên này đã đứng đếm từng tờ ra một mà không lấy hết một lượt như thông thường. Mặc cây ATM đang ngậm tiền, nam thanh niên này chậm rãi rút từng tờ đếm mà không biết chỉ sau khoảng thời gian nhất định, ATM sẽ thu hồi lại tiền vào máy.

Tiền bị thu về máy.

Sau khi thấy cây ATM thu tiền về, dân mạng không nhịn được cười về trò đùa nghịch dai của người này. Bên cạnh đó, cũng có người thương cho anh chàng vì tình huống oái oăm này. Qua trường hợp của nam thanh niên này, nhiều người cũng đưa ra bài học cho mình không nên đùa dai với cây ATM vì sự bảo mật của ngân hàng.

Được biết, theo quy trình rút tiền thì người dùng sẽ đưa thẻ vào máy và làm theo hướng dẫn trên màn hình và cây ATM sẽ nhả thẻ và tiền ra. Theo đó, người dùng phải lấy ngay vì sau 10 giây, tiền sẽ bị thu hồi vào trong cây rút tiền.

Rút tiền ở ATM. Ảnh minh họa

Trong trường hợp chưa lấy đủ mà máy thu lại tiền thì phải liên hệ chi nhánh của ngân hàng gần nhất đặt cây ATM để xử lý sự cố này. Ngoài ra, một số ngân hàng có thể tự động cộng lại tiền vào tài khoản khi máy ATM nuốt tiền, vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ số tiền của mình trước xem có bị trừ không để đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news