Tin mới

Con trai Ronaldo lập tài khoản mạng xã hội, chưa đầy 1 ngày đã chạm gần triệu lượt follow

Thứ tư, 26/02/2020, 14:10 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo Jr, "trưởng nam" của CR7 liên tiếp gây bão với đoạn video nói 4 thứ tiếng trôi chảy và đạt gần 1 triệu lượt follow sau 24 giờ lập tài khoản Instagram.

Vốn là cái tên nổi như cồn vì có ông bố nổi tiếng hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo Jr quyết định lập mạng xã hội riêng để tránh tình trạng bị mạo danh. Cậu bé 9 tuổi này lấy tên tài Mini Cristiano Ronaldo - Tiểu Ronaldo để đặt tên cho tài khoản Instagram của mình. Và chỉ 24 giờ sau khi tài khoản Instagram này ra đời, Mini Cristiano Ronaldo đã có tới hơn 900.000 lượt theo dõi.

Mới 9 tuổi nhưng đã cho thấy tiềm năng trở thành một KoL lớn trên thế giới bằng lượt follow siêu khủng chỉ sau 24 giờ. A Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, Cristiano Ronaldo Jr còn gây bão với màn phô diễn ngoại ngữ. Cậu bé này đăng tải một đoạn video giới thiệu bằng 4 thứ tiếng vô cùng trôi chảy. Ronaldo Jr gửi lời chào đến các fan trên toàn thế giới bằng tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. Với một cậu bé 9 tuổi, thông thạo cả 4 thứ tiếng cùng lúc là chuyện rất khó đạt được.

Cậu cả nhà Ronaldo còn "đốn tim" triệu fan bằng thần thái cực phẩm khi xuất hiện cùng mẹ tại Tuần lễ thời trang Milan. Trong khi Georgina Rodriguez diện một cây đồ trắng tinh, làm tôn lên nhan sắc trẻ trung, giàu sức sống thì cậu con trai cũng thiêu đốt ánh nhìn với trang phục lịch lãm như một quý ông.

Georgina Rodriguez cùng Ronaldo Jr xuất hiện trong sự kiện thời trang mới nhất tại Milan. Ảnh: Internet

Mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã có gu thời trang cực kì sành điệu. Ảnh: Internet

Giỏi ngoại ngữ, nhà siêu giàu, bố nổi tiếng, Ronaldo Jr còn thừa hưởng tài năng và ý chí phi thường từ CR7. Ronaldo Jr năm nay mới 9 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ những phẩm chất của một cầu thủ giỏi trong tương lai. Cậu bé đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội U9 Juventus và gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên bằng hiệu suất ghi bàn, kiến tạo vượt xa so với bạn bè đồng trang lứa.

"Hổ phụ sinh hổ tử", chặng đường phía trước còn rất dài nhưng Cristiano Jr đang cho thấy đầy đủ những phẩm chất và tiềm năng để vượt mặt cả ông bố trên mọi phương diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news