Tin mới

Kết quả Napoli vs Barcelona Cúp C1: Bất phân thắng bại

Thứ tư, 26/02/2020, 09:15 (GMT+7)

Kết quả Napoli vs Barcelona Cúp C1: Hai đội đã không thể phân định được thắng thua sau trận lượt đi nhưng Messi và các đồng đội là những người chiếm lợi thế.

Barca hành quân đến nước Ý trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự bởi những ca chấn thương khác nhau. Messi và các đồng đội đã thực sự gặp nhiều khó khăn trước một Napoli chơi đầy tốc độ và hiệu quả. Hàng thủ của Barca liên tục chao đảo và chỉ có thể đứng vũng đến phút 30. Pha phối hợp của bộ đôi Insigne và Mertens được kết thúc bằng một cú sút rất đẹp mắt của tiền đạo người Bỉ.

Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Mertens đưa Napoli vượt lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Lợi thế được Napoli duy trì đến hết hiệp 1. Sang hiệp 2, Barca tăng tốc và có được điều mình muốn là bàn thắng gỡ hòa. Từ đường chuyền dài của Busquets, Semedo tăng tốc phá bẫy việt vị và có đường căng ngang để Griezmann đệm bóng cận thành đem về bàn thắng cho đội khách.

Cú đệm bóng cận thành của Griezmann mang về bàn gỡ hòa cho Barca. Ảnh: Internet

Trong những phút còn lại, Barca tiếp tục phải chịu trận trước Napoli. Thậm chí đến phút 89, họ còn phải thi đấu thiếu người khi Vidal bị đuổi sau tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên họ vẫn duy trì tỉ số 1-1 và rộng cửa đi tiếp khi hai đội tái đấu tại Nou Camp vào ngày 19/3 tới đây.

Kết quả Napoli vs Barcelona Cúp C1:

Tỷ số chung cuộc: 1-1

Ghi bàn

Napoli: Mertens 30'

Barcelona: Griezmann 57'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news