Tin mới

Kết quả Chelsea vs Bayern Munich Cúp C1: Choáng váng 3 bàn thua

Thứ tư, 26/02/2020, 09:04 (GMT+7)

Kết quả Chelsea vs Bayern Munich Cúp C1: Đại diện nước Anh gần như cầm chắc suất bị loại sau khi để Hùm Xám đánh bại tới 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà.

Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Chelsea được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng ít ai ngờ thầy trò HLV Frank Lampard lại phải đón nhận kết quả đáng buồn đến vậy.

Dù chơi trên sân nhà nhưng Chelsea vẫn chọn lối đá phòng ngự phản công, trong khi đó Bayern chiếm quyền kiểm soát thế trận. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng lần lượt Lewandowski hay Thomas Muller đều bỏ lỡ.

Trước sức ép lớn từ Hùm Xám, đại diện nước Anh không thể trụ được sau khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 51, Azpilicueta có tình huống trượt chân, tạo cơ hội để Gnabry dứt điểm mở tỷ số.

Gnabry đã khiến hàng phòng ngự Chelsea trải qua một trận đấu khốn khổ. Ảnh: Internet

3 phút sau, bộ đôi Gnabry và Lewandowski lại một lần nữa có pha phối hợp để chân sút người Đức hoàn tất cú đúp của mình.

Thua hai bàn choáng váng chỉ sau vài phút, Chelsea không thể gượng dậy. Để rồi đến phút 76, sau hàng loạt những đường lên bóng tốc độ, Bayern có bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Lewandowski.

Chân sút người Ba Lan, Lewandowski tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng. Ảnh: Internet

Nhận thất bại 0-3 ngay trận lượt đi trên sân nhà, Chelsea gần như chắc chắn bị loại. Chỉ có phép màu mới giúp đại diện nước Anh có thể lật ngược thế cờ để đánh bại Bayern trong trận lượt về vào ngày 19/3 tới đây.

Kết quả Chelsea vs Bayern Munich Cúp C1

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 0-3 Bayern

Ghi bàn: Gnabry 51' 54', Lewandowski 76'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news