Tin mới

Con trai 'trùm sòng bài' Macau bị chỉ trích ham vui bỏ bê vợ, thái độ Hề Mộng Dao gây chú ý

Thứ tư, 26/04/2023, 12:40 (GMT+7)

Động thái mới đây của siêu mẫu Hề Mộng Dao trước thông tin bị chồng thiếu gia bỏ bê nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Không ít tin đồn về tình cảm cả hai gặp trục trặc nhưng đến nay người trong cuộc vẫn hạnh phúc bên nhau.

Gần đây, Hề Mộng Dao bị bắt gặp học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) với vẻ mặt khó chịu, không vui vẻ. Đáng nói là trùng thời điểm này chồng nữ siêu mẫu là Hà Du Quân và em gái Hà Siêu Hân đang đi lễ hội âm nhạc Coachella.

Hôn nhân của Hề Mộng Dao và thiếu gia Hà Du Quân nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.
Hôn nhân của Hề Mộng Dao và thiếu gia Hà Du Quân nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Trước thái độ của Hề Mộng Dao, nhiều người chỉ trích Hà Du Quân mải mê vui chơi mà bỏ bê vợ. Sau khi gây xôn xao mạng xã hội, Hề Mộng Dao đã lên tiếng tiết lộ cuộc hôn nhân của cô vẫn ổn. Không chỉ thế, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc Hà Du Quân và em gái ở lễ hội âm nhạc Coachella, kèm với dòng trạng thái: "Tự hào về anh, sự vui vẻ của anh không ảnh hưởng chút nào đến việc học của em".

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân hẹn hò với nhau vào năm 2018. Ngày 13/5/2019, con trai ông vua sòng bạc Macau đã bao trọn 3 tầng lầu của L'Avenue và dùng 90.000 bông hồng cầu hôn bạn gái.

Sau đó, cả hai kết hôn và có một con chung. Hề Mộng Dao hiện được mẹ chồng bồi dưỡng để trở thành người thừa kế sản nghiệp của bà.

Hôn nhân của họ gặp nhiều tin đồn trục trặc tình cảm
Hôn nhân của họ gặp nhiều tin đồn trục trặc tình cảm

Theo truyền thông Trung Quốc, cuộc sống hào môn của Hề Mộng Dao không hề sướng như tưởng tượng. Cô thường phải nhìn sắc mặt gia đình chồng để sống. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn phải chịu đựng tính "ham chơi" của Hà Du Quân. 

Dù đã kết hôn nhưng Hà Du Quân vẫn thường tụ tập ở hộp đêm uống rượu, khiêu vũ với những cô gái nóng bỏng. Thời điểm vợ mang thai, truyền thông xứ Hương Cảng bắt gặp Hà Du Quân lui tới câu lạc bộ giải trí.

Chính Hề Mộng Dao cũng chia sẻ về con người thật của chồng rằng cho thấy anh không biết nấu cơm, không thể sử dụng nồi cơm điện. Điều duy nhất chàng thiếu gia này biết làm là mở tủ lạnh và thường gọi cơm ở ngoài. Không những thế, Hề Mộng Dao chê trách thói quen ăn xong không rửa bát mà chất đống, gây mất vệ sinh của chồng.

Chia sẻ về những bí mật xung quanh cuộc sống hào môn, Hề Mông Dao cho biết, cô muốn qua show giải trí, Hà Du Quân sẽ có sự thay đổi tích cực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news