Tin mới

Uông Tiểu Phi chăm chỉ tạo hình tượng sau ồn ào với Từ Hy Viên

Thứ tư, 26/04/2023, 11:58 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì thái độ tồi với vợ cũ Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi chăm chỉ thân thiết với con hơn.

Mới đây, trang Sina đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Vy đã có mặt ở Đài Loan để đưa đón các con đi học. Trên mạng xã hội, nam doanh nhân đăng hình ảnh ở cổng trường các con kèm theo dòng trạng thái: "Hôm nay bố đến trường đón con. Dịch bệnh qua đi, mọi thứ trở lại bình thường. Bố sẽ đến đón con như mọi khi".

Uông Tiểu Phi tiết lộ bản thân vẫn sẽ đều đặn về Đài Loan mỗi tháng vài ngày để đưa các con đi học. Được biết, nam doanh nhân đã trở về quê vợ cũ trước đây mấy ngày để tổ chức sinh nhật cho con và đưa hai đứa trẻ đi học mỗi ngày.

Uông Tiểu Phi khoe ảnh đi đón con. Ảnh Sina
Uông Tiểu Phi khoe ảnh đi đón con. Ảnh Sina

Việc Uông Tiểu Phi liên tục về Đài Loan thời gian gần đây thu hút nhiều bình luận. Một số cho rằng hành động của nam doanh nhân bất bình thường còn một số tỏ ra khá bất ngờ khi anh công khai trường học của các con.

Từ trước đến nay, Từ Hy Viên vô cùng kín tiếng về đời tư, giấu kín mọi thông tin của con để tránh những thị phi không đáng có. Thế nhưng Uông Tiểu Phi lại công khai lên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng hành động này chắc chắn sẽ khiến vợ cũ tức giận.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn vào cuối năm 2021, nữ diễn viên đã giành được quyền nuôi con. Đã nhiều lần Uông Tiểu Phi bày tỏ muốn được gặp con nhưng đều không được. Hồi tháng 3, Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo. Nam ca sĩ người Hàn đang sống trong biệt thự của Đại S.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi liên tục có những hành động khiến nhiều người chú ý. Uông Tiểu Phi cho biết anh rất nhớ các con của mình nhưng đã hơn 1 năm nay vẫn không được gần gũi và chơi đùa cùng hai con. Uông Tiểu Phi lên tiếng trách móc Từ Hy Viên ngăn cản việc anh chăm sóc hai con sau khi ly hôn.

Nam doanh nhân khẳng định bản thân đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa 2 con sang Bắc Kinh vào mùa hè nhưng không có được sự chấp thuận của Từ Hy Viên. Chính bản thân nam doanh nhân bị bất lực khi thuyết phục vợ cũ đồng ý giao con.

Cuối tháng 11/2022, truyền thông Trung Quốc đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi sau khi anh ngừng chu cấp cho con kể từ tháng 3. Số tiền tính đến nay đã là 5 trăm triệu NDT.

Sau đó, Uông Tiểu Phi tức tối đăng hẳn file excel lên thanh minh. Nam doanh nhân nói rõ mình đã nộp đủ các khoản theo thỏa thuận, còn khoản phí duy nhất không chu cấp là tiền điện. Ồn ào của cả hai sau khi ly hôn vẫn nhận được sự chú ý của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news