Tin mới

Cuộc sống hôn nhân không như mơ của Hề Mộng Dao với con trai vua sòng bạc Macau

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hề Mộng Dao về cuộc hôn nhân hào môn với thiếu gia nhà giàu khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang On đưa tin người mẫu Hề Mộng Dao tham gia show giải trí Đàn ông làm việc nhà 4. Trong lần xuất hiện này, Hề Mộng Dao đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không như mơ với thiếu gia Hà Du Quân, con trai của cố "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân khiến nhiều người chú ý.

Từng được ngưỡng mộ vì Hà Du Quân hồi tháng 5/2019 có màn cầu hôn bạn gái bằng 99.999 đóa hồng được trang trí khắp trung tâm thương mại thuộc sở hữu của nhà mình, giờ đây Hề Mộng Dao cho biết thời điểm điểm đó cô chỉ thấy xấu hổ. Việc chàng thiếu gia nhà tỷ phú đã lên kế hoạch cầu hôn nhưng lại gặp tình huống không như mong đợi khiến nhiều người cười chê.

Hề Mộng Dao vỡ mộng về người chồng gia đình hào môn. Ảnh internet
Hề Mộng Dao vỡ mộng về người chồng gia đình hào môn. Ảnh internet

Cụ thể, trong lần đó, Hà Du Quân đã đóng giả Mario giải cứu công chúa Hề Mộng Dao. Anh thậm chí còn lên sân khấu biểu diễn nhạc rock và tạo nhiều bất ngờ cho bạn gái nhưng đến khi anh quỳ xuống cầu hôn lại bối rối không biết nhẫn nên đeo vào ngón tay nào và phải nhờ sự giúp đỡ của mẹ.

Sự kiện rùm beng đó từng nhận nhiều sự chú ý của khán giả. Hề Mộng Dao cho biết dù đã biết sẽ được hỏi cưới nhưng cô vẫn thấy ngạc nhiên. Không những thế, lần tham gia show giải trí, nữ siêu mẫu tầm cỡ quốc tế của Trung Quốc tiết lộ con người thật của chàng thiếu gia nhà hào môn khiến nhiều người bất ngờ.

Sự kiện cầu hôn rùm beng của Hà Du Quân với Hề Mộng Dao trong quá khứ.
Sự kiện cầu hôn rùm beng của Hà Du Quân với Hề Mộng Dao trong quá khứ.

Theo đó, Hà Du Quân từ lời chia sẻ của bà xã cho thấy anh không biết nấu cơm, không thể sử dụng nồi cơm điện. Điều duy nhất chàng thiếu gia này biết làm là mở tủ lạnh và thường gọi cơm ở ngoài. Không những thế, Hề Mộng Dao chê trách thói quen ăn xong không rửa bát mà chất đống, gây mất vệ sinh của chồng.

Chia sẻ về những bí mật xung quanh cuộc sống hào môn, Hề Mông Dao cho biết, cô muốn qua show giải trí, Hà Du Quân sẽ có sự thay đổi tích cực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news