Tin mới

Công an Bắc Kạn tiếp tục điều tra vụ “công an xô xát với tài xế xe tải”

Thứ sáu, 17/07/2015, 20:08 (GMT+7)

Trong lúc giằng co anh Thu (cán bộ Công an huyện Ba Bể) rút dao ở trong người ra dọa anh Đống nhưng được người dân can ngăn.

Trong lúc giằng co anh Thu (cán bộ Công an huyện Ba Bể) rút dao ở trong người ra dọa anh Đống nhưng được người dân can ngăn.

Chiều nay 17/7, Công an huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã có báo cáo gửi lãnh đạo công an tỉnh về clip “cán bộ công an rút dao xô xát với tài xế xe tải” được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Video: 

[mecloud]oOv2us4hgB[/mecloud]

Theo đó: Khoảng 08 giờ ngày 17/7/2015, anh Hoàng Mạnh Đống (sinh năm 1983, trú tại Tiểu khu 8, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể) đang điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 97H - 2540 đến đoạn cầu Pác Co thuộc tiểu khu 8, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể thì bị anh Triệu Bình Thu (cán bộ Công an huyện Ba Bể) đi xe máy đến chặn xe ô tô của anh Đống.

Tại đây hai bên đã xảy ra giằng co, xô sát, trong lúc giằng co anh Thu rút dao ở trong người ra dọa anh Đống nhưng được người dân can ngăn nên anh Đống và anh Thu bỏ đi. Vụ việc được một số người dân xung quanh chứng kiến, quay video và đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Ba Bể đã chủ trì phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, tài liệu. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Con dao trong tay ông Thu.

Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo Công an huyện Ba Bể tiếp tục điều tra để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật và quy định của ngành.

Trả lời báo Công Lý, Giám đốc công an tỉnh Bắc Kạn, Thiếu tướng Ma Văn Lả cho biết thêm, anh Triệu Bình Thu đã tạm đình chỉ công tác để xác minh, làm rõ.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news