Tin mới

Công an mặc thường phục ra quân truy quét mại dâm ở Sài Gòn

Thứ hai, 07/03/2016, 18:57 (GMT+7)

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an quận 5, TP. HCM mặc thường phục tỏa ra các tuyến đường được xác định là điểm nóng của tệ nạn mại dâm.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an quận 5, TP. HCM mặc thường phục tỏa ra các tuyến đường được xác định là điểm nóng của tệ nạn mại dâm.

Báo VOV giao thông đưa tin, khoảng 1h30 sáng ngày 7/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an quận 5 mặc thường phục tỏa ra các tuyến đường được xác định là điểm nóng của tệ nạn mại dâm.

Trên các tuyến đường như Hồng Bàng, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt… các gái mại dâm khi thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng liền bỏ chạy tuy nhiên đã bị các trinh sát bắt giữ và đưa về trụ sở làm việc.

Nhiều người hành nghề mại dâm bị đưa về trụ sở để lập biên bản trong đó có cả những người nam hành nghề mại dâm - Ảnh: Dân trí

Trong gần 3 giờ tuần tra trấn áp, lực lượng Công an đã lập biên bản xử lý đối với 9 người hoạt động bán dâm, trong đó có 2 nam bán dâm.

Theo thông tin từ Công an quận 5 cho biết hơn nửa tháng nay, trung bình mỗi ngày các trinh sát đã đưa từ 2 đến 4 người hoạt động bán dâm về trụ sở lập hồ sơ theo dõi.

Kể từ khi thực hiện theo chỉ đạo tổng tấn công tội phạm do Ban giám đốc Công an thành phố chỉ đạo đến nay, lực lượng Công an quận 5 liên tục ra quân làm cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn đã có những chuyển biến tích cực.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP. HCM, cảnh sát hình sự quận 5 còn thực hiện tuần tra 24/24 giờ để ngăn ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm cướp giật, ma túy, người nghiện…

Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội (Đoàn 2) cũng phối hợp PC45 bắt quả tang nhiều cặp nam nữ mua bán dâm tại một số khách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền, Đào Duy Từ…

Kể từ khi thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, tình hình an ninh trật tự trên các tuyến đường, địa bàn như nói trên đã được chuyển biến tích cực, đem lại bình yên cho người dân.

Xem thêm video:

[mecloud]xGL9l83uQX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news