Tin mới

Công an phong tỏa hiện trường vụ sập tường nhà xưởng khiến 5 công nhân tử vong

Thứ sáu, 15/03/2019, 14:14 (GMT+7)

Tại hiện trường, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ cho biết, trong khi xây dựng bức tường cao hơn 10 m, các công nhân đang tô tường thì bị sập dẫn đến tai nạn. Lúc đó tại công trình có khoảng 10 công nhân đang làm việc

Theo tin tức trên VnExpress, Tuổi trẻ, khoảng 10h sáng nay (15/3), tại Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Long Trần Văn Rón trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Ảnh: TP

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cùng công an, bộ đội ở tỉnh Vĩnh Long đã đến hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm cứu nạn.

Theo một vị lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vụ việc xảy ra tại công trình nhà xưởng đang xây dựng của công ty may mặc Bo Hsing trong Khu công nghiệp Hòa Phú. Bước đầu xác định có 5 người tử vong và 3 người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn là tại công ty TNHH Bushin thuộc khu công nghiệp Hòa Phú. Ảnh: VNN

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ. Công an đang tiến hành phong toả khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.


Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ, cho biết qua báo cáo ban đầu, trong khi xây dựng bức tường cao hơn 10 m, các công nhân đang tô tường thì bị sập dẫn đến tai nạn. Lúc đó tại công trình có khoảng 10 công nhân đang làm việc.

Hiện UBND huyện Long Hồ đang phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm hỏi, hỗ trợ những người tử vong và bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news