Tin mới

Công an vào cuộc vụ nữ sinh nghi bị sàm sỡ bên đường

Thứ tư, 14/09/2016, 10:37 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video "tố cáo" nam thanh niên có hành vi sàm sỡ nữ sinh giữa đường đang xôn xao mạng xã hội, cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ danh tính đối tượng...

Liên quan đến đoạn video "tố cáo" nam thanh niên có hành vi sàm sỡ nữ sinh giữa đường đang xôn xao mạng xã hội, cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ danh tính đối tượng...

[mecloud]E1yqj5FhYa[/mecloud]

Video: Quốc Thịnh

Chiều 13/9, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Huỳnh Văn Hải, Trưởng công an phường Hiệp Bình Phước (Q. Thủ Đức) xác nhận, phía cơ quan công an đã nắm biên bản vụ việc trên từ phía nhà trường và đang mở rộng điều tra, làm rõ danh tính đối tượng bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh giữa đường.

Cũng trong chiều cùng ngày, công an phường đã đến khu vực trường THPT Hiệp Bình để lấy lời khai những người chứng kiến vụ việc trưa 12/9.

Báo Thanh Niên dẫn lời bà Võ Thị Bình Minh, Phó hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình cho biết, nhà trường đã có buổi làm việc với học sinh được cho là bị sàm sỡ. Vụ việc đã được nhà trường báo lên công an địa phương và cơ quan này tiếp tục điều tra.

Tuyến đường nơi xảy ra nghi án "nữ sinh bị sàm sỡ" - Ảnh: Dân trí

Trong diễn biến có liên quan, báo Công an TP.HCM dẫn lời chị H. (ngụ quận Thủ Đức) - chị gái của cô bé được cho là bị sàm sỡ cho hay, hiện tại cô bé đang rất hoảng sợ sau khi bị sàm sỡ giữa đường.

"Được chú xe ôm đưa về nhà, bé vội vàng kể lại sự việc cho tôi trong tình trạng hốt hoảng, mặt mũi tái xanh” - chị H. cho biết.

Theo chị H., em gái chị kể lại rằng, trước hôm xảy ra vụ việc một ngày, bé tình cờ gặp nam thanh niên trên đường. Người này nói là vừa từ Hà Nội vào TP.HCM và hỏi đường đi. Sau đó, hắn xin số điện thoại để cảm ơn. Sáng ngày 12/9, hắn hẹn gặp cô bé ở cổng trường và cả hai ăn sáng cùng nhau trước khi bé vào lớp.

Đến trưa cùng ngày, nam thanh niên đợi cô bé tan học rồi đứng trò chuyện trên đường Hiệp Bình, khu vực gần cổng trường. Sau đó, tên này lừa lấy ba lô rồi yêu cầu cô bé đi khách sạn cùng hắn. Nếu đồng ý, hắn sẽ trả lại ba lô và cho tiền (khoảng vài triệu đồng).

Trước tình cảnh đó, cô bé giả vờ gật đầu để lấy lại ba lô và cầm tiền. Lợi dụng lúc gã mất cảnh giác, cô bé ném sấp tiền rồi ôm ba lô bỏ chạy. Được một đoạn ngắn, hắn ta đuổi kịp và dùng vũ lực khống chế cô bé. Mặc cho nữ sinh la hét, van xin, gã ta vẫn thực hiện hành vi sàm sỡ vùng ngực và vùng kín cô bé giữa đường.

“May cho em tôi là lúc đó có bác tài xế (anh Lê Quốc Thịnh – PV) đi ngang qua thấy sự việc nên dừng lại can thiệp, chứ không thì chưa biết chuyện gì xảy ra với nó”, chị H.  chia sẻ.

Trước đó, chiều 12/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái nghi bị một nam thanh niên sàm sỡ bên đường.

Trao đổi với PV tối 12/9, anh Quốc Thịnh - chủ nhân tài khoản đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết đoạn clip trên do camera hành trình của xe anh ghi lại. Theo đó, vào khoảng 13h07 ngày 12/9 khi anh đang đi xe từ Bình Dương sang Thủ Đức (TP HCM) để lấy hàng thì thấy một bé gái bên đường la lớn "cứu con", "bớ người ta", thấy vậy, anh liền kéo phanh cho xe rẽ vào bên phải đường và vội vàng xuống xe.

Bé gái nghi bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn - Ảnh cắt từ clip

"Khi nhìn thấy tên đó đang cố kéo và có hành động nhạy cảm trên cơ thể bé tôi gạt tay hắn ra, bé gái ôm chặt lấy tôi luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với".

Cũng theo anh Thịnh, cháu bé cho biết bị sờ ngực và một vài chỗ khác trên cơ thể chứ không mất đồ đạc gì.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và được chia sẻ "chóng mặt" cùng hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

Nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của người đàn ông lạ mặt đối với bé gái.

Xem thêm video:

[mecloud]r5my7jOT1C[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM