Tin mới

Xôn xao video tài xế xe tải giải cứu bé gái nghi bị sàm sỡ giữa đường

Thứ ba, 13/09/2016, 11:00 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái bị nam thanh niên biến thái sàm sỡ bên đường được tài xế xe tải giải cứu kịp thời đang được cư dân mạng chia sẻ.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái bị nam thanh niên biến thái sàm sỡ bên đường được tài xế xe tải giải cứu kịp thời đang được cư dân mạng chia sẻ.

[mecloud]E1yqj5FhYa[/mecloud]

Clip Quốc Thịnh

Chiều 12/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái ở độ tuổi học sinh cấp 2 nghi bị một nam thanh niên sàm sỡ bên đường.

Trao đổi với PV tối 12/9, anh Quốc Thịnh - chủ nhân tài khoản đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết đoạn clip trên do camera hành trình của xe anh ghi lại. Theo đó, vào khoảng 13h07 ngày 12/9 khi anh đang đi xe từ Bình Dương sang Thủ Đức (TP HCM) để lấy hàng thì thấy một bé gái bên đường la lớn "cứu con", "bớ người ta", thấy vậy, anh liền kéo phanh cho xe rẽ vào bên phải đường và vội vàng xuống xe.

"Khi nhìn thấy tên đó đang cố kéo và có hành động nhạy cảm trên cơ thể bé tôi gạt tay hắn ra, bé gái ôm chặt lấy tôi luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với".

Cũng theo anh Thịnh, cháu bé cho biết bị sờ ngực và một vài chỗ khác trên cơ thể chứ không mất đồ đạc gì.

Bé gái bị sàm sỡ giữa đường ở Sài Gòn - Ảnh cắt từ clip

"Khi tôi xuống can thiệp, đối tượng rút từ trong túi ra xấp tiền khoảng 30 tờ 100 nghìn và nói bé gái lấy tiền của hắn. Vừa lúc đó, có một người xe ôm vòng xe lại và tôi nhờ bác chở bé gái về nhà. Lợi dụng lúc đó, nam thanh niên sàm sỡ bé gái chạy mất" - anh Thịnh nói.

Sau khi giúp cô bé bắt xe ôm về nhà, tài xế Quốc Thịnh lái xe đi theo người xe ôm một đoạn ra đến đường Phạm Văn Đồng rồi mới yên tâm tiếp tục công việc.

Anh Thịnh cũng cho biết, sự việc diễn ra khoảng 2 phút. Mặc dù lúc đó khá đông người qua lại nhưng không ai có hành động can thiệp.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và được chia sẻ "chóng mặt" cùng hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

Nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của người đàn ông lạ mặt đối với bé gái.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng không quên dành những lời khen ngợi, cảm ơn hành động nghĩa hiệp tài xế ô tô Quốc Thịnh.

Xem thêm video:

[mecloud]Lz6Z1LKWYN[/mecloud]

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news