Tin mới

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Lee Min Ho công khai bạn gái người Việt

Thứ năm, 18/09/2014, 14:26 (GMT+7)

Các fan của Lee Min Ho đang xôn xao thực hư câu chuyện chàng Kim Tan - Lee Min Ho công khai bạn gái người Việt.

 

 

 

 

 

Các fan của Lee Min Ho đang xôn xao thực hư câu chuyện chàng Kim Tan - Lee Min Ho công khai bạn gái người Việt.

Nhiều nguồn thông tin chia sẻ, chàng trai Kim Tan đã chia sẻ trong chương trình “Trò chuyện cùng sao” về chuyện tình với một cô gái Việt Nam sau lần gặp gỡ trong một lần tới Việt Nam. 

Xôn xao thông tin Kim Tan công khai bạn gái người Việ

Với số lượng fan khổng lồ, nên chuyện tin đồn về bạn gái người Việt lan truyền nhanh dân cư mạng. Những thông tin khá chi tiết về người “bạn gái” này, kèm theo cả ảnh do chính nhân vật cung cấp và đặc biệt là thông tin hai người sắp làm đám cưới khiến nhiều fan của anh không khỏi giật mình.

 

Cộng đồng mạng hoang mang với tin đồn

Thật hư về chuyện tình cảm của Kim Tan vẫn chưa được xác nhận, theo thông tin kiểm chứng sẽ không có trường hợp như vậy. Tại Hàn Quốc không có chương trình Trò chuyện cùng sao và anh đang chuẩn bị cho tour lưu diễn Global tour “Re: Minho” vào tháng 10 sắp tới tại Hàn Quốc nên không có chuyện tham gia bất cứ chương trình nào khác tương tự của nước ngoài. Thứ hai, Lee Min Ho chưa bao giờ sang Việt Nam, làm sao có chuyện "trong một lần về Việt Nam" Kim Tan - Lee Min Ho gặp và nảy sinh tình cảm với cô gái Việt như nhiều trang đã đưa tin được.

Sau khi thông tin càng được dân cư mạng đưa tin nhiều, trang mạng đưa thông tin về bạn gái người Việt của Kim Tan đã thừa nhận đây chỉ là ứng dụng mạng giải trí. “Chúng tôi hi vọng có thể mang lại tiếng cười, sự bất ngờ và cảm giác được nổi tiếng cho mọi người”, trang mạng này đính chính thông tin một ngày sau khi đăng tải nội dung về "Bạn gái người Việt của Kim Tan". Ứng dụng này hiện đã được tháo bỏ khỏi trang do số lượng người tham gia quá lớn và gây ra nhiều phản hồi không tốt.

Thực hư chuyện bạn gái người Việt của Kim Tan

Lee Min Ho, nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với người hâm mộ Việt Nam qua những vai diễn trong các bộ phim BOF, City Hunter, Faith và gần đây nhất là The Heirs. Với gương mặt mỹ nam, nụ cười hào hoa, ánh mắt quyến rũ, trang phục thanh lịch, cử chỉ thân thiện… bấy nhiêu đã đủ khiến cho Lee Min Ho trở thành mẫu hình lý tưởng trong mắt các fan nữ. Độ phủ sóng về tin tức, hình ảnh của Lee Min Ho lan rộng khắp châu Á. 

Kim Tan đã trở thành ngôi sao châu Á, chứ không bó hẹp ở khái niệm ngôi Sao Hàn Quốc. Anh cũng đã sang nhiều nước giao lưu với fan hâm mộ trong những chuyến đi quảng bá phim hay quảng bá cho những thương hiệu anh làm người mẫu đại diện.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news