Tin mới

Vừa đạt 'vinh quang' trong The Glory, Song Hye Kyo cùng Lee Min Ho làm nên kỳ tích ấn tượng

Thứ ba, 21/03/2023, 16:35 (GMT+7)

Theo một cuộc khảo sát gần đây, Song Hye Kyo và Lee Min Ho là 2 diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất thế giới.

Quỹ Giao lưu văn hóa Quốc tế Hàn Quốc (KOFICE) đã thực hiện cuộc "Khảo sát về làn sóng Hallyu [Làn sóng Hàn Quốc] năm 2023" từ 11/11/2022 - 9/12/2022. Khảo sát với sự tham gia của 25.000 người trong độ tuổi từ 15-59 đến từ 26 quốc gia khác nhau: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam, Kazakhstan, Úc, Canada, Mexico, Brazil, Argentina, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Ai Cập, các Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Anh và Mỹ.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho có những thành tích ấn tượng, được fan quốc tế ủng hộ.
Song Hye Kyo và Lee Min Ho có những thành tích ấn tượng, được fan quốc tế ủng hộ.

Cuộc khảo sát cho thấy Lee Min Ho, 35 tuổi, là diễn viên được yêu thích nhất với 9,1% tổng số phiếu bầu. Đây được cho là năm thứ 5 liên tiếp anh đứng vị trí đầu tiên.

Trong khi đó, Song Hye Kyo, 41 tuổi là diễn viên nữ được yêu thích nhất và đứng thứ 4 trong danh sách nói chung, chiếm 2% tổng số phiếu bầu. Diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo (Squid Game, Train to Busan, The Silent Sea) và Hyun Bin (Hạ Cánh Nơi Anh ,Hồi Ức Alhambra, My Name is Kim Sam-soon) đứng thứ 2 và 3 với lần lượt 2,7% và 2,4% tổng số phiếu bầu.

Song Hye Kyo trở thành sao nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất thế giới.
Song Hye Kyo trở thành sao nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất thế giới.

Lee Min Ho nổi tiếng sau vai chính trong Boys Over Flowers năm 2009. Gần đây, anh đã quay xong bộ phim truyền hình Ask the Stars với sự tham gia của Gong Hyo Jin.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng mới thành công với bộ phim truyền hình The Glory chiếu trên Netflix. Cô đang tiếp tục hợp tác với Han So Hee trong Price of Confession.

5 năm liên tiếp Lee Min Ho đứng đầu danh sách sao nam Hàn Quốc được yêu thích nhất thế giới.
5 năm liên tiếp Lee Min Ho đứng đầu danh sách sao nam Hàn Quốc được yêu thích nhất thế giới.

Những cái tên đáng chú ý khác trong những hạng mục khảo sát khác của KOFICE:

BTS được bình chọn là ca sĩ/nhóm nhạc được yêu thích nhất, với 31,3% tổng số phiếu bầu. Blackpink đứng thứ hai với 10,8% tổng số phiếu bầu.

Squid Game là bộ phim truyền hình yêu thích nhất với 11,3% tổng số phiếu bầu. Extraordinary Attorney Woo đứng thứ hai với 2,8% phiếu bầu.

Cuối cùng, Ký Sinh Trùng là phim điện ảnh Hàn Quốc được yêu thích nhất với 9,1% tổng số phiếu bầu, vượt mặt Train To Busan với 6,9% phiếu bầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo Lee Min Ho