Tin mới

Cộng đồng mạng xúc động với clip Phương Thanh "đau buồn" trách người vô tình

Thứ năm, 17/04/2014, 13:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều fan bất ngờ khi nghe ca sĩ Phương Thanh chia sẻ clip trình bày ca khúc "Trách ai vô tình" theo phong cách riêng.

 

(Tinmoi.vn) Nhiều fan bất ngờ khi nghe Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ clip trình bày ca khúc "Trách ai vô tình" theo phong cách riêng.

 

Clip Phương Thanh đau buồn trách người vô tình xúc động cư dân mạng

Phương Thanh được biết đến như một ca sĩ đầy cá tính với phong cách biểu diễn có chút "đàn ông". Chính vì thế, khi nghe chị Chanh Phương Thanh hát ca khúc trữ tình "Trách ai vô tình"đã không ít fan phải bất ngờ thốt lên vì hay. Vẫn là chất giọng cá tính kết hợp sự ngọt ngào, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Một thành viên chia sẻ: "Hay quá chị Chanh ơi, em nghe đi nghe lại mà không thấy chán. Em thấy chị hát nhạc nào cũng hay hết".

"Mình thích "Trách ai vô tình" của chị Phương Thanh. Ủng hộ chị theo đuổi cả dòng nhạc này nữa. Cố lên chị yêu nhé!" là lời nhắn nhủ của một fan tên Ngoc.

Ca sĩ Phương Thanh

Theo tin tức được biết, đây là một trong những ca khúc sẽ được Phương Thanh phát hành trong tương lai gần. 

Phương Thanh, tên thật là Bùi Thị Phương Thanh, có biệt danh là "Chanh", là một ca sĩ hát nhạc pop-rock nổi tiếng với chất giọng khàn lạ. Cô cũng được biết tới với vai trò là diễn viên trong một số bộ phim điện ảnh.

Cô sinh ngày 27 tháng 4 năm 1973 tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Phương Thanh giờ đây không những được biết đến như một ca sĩ thuộc hàng gạo cội mà còn là một diễn viên điện ảnh và một diễn viên cải lương. Cô đã tham gia vào những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn... Đặc biệt với vai diễn thầy bói trong bộ phim Nụ hôn thần chết của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Phương Thanh đã đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục diễn viên phụ xuất sắc. Với vai cô gái điếm trong bộ phim đề tài đồng tính Hot boy nổi loạn, Phương Thanh đã vinh dự nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim Việt Nam 17.

Với nghệ thuật cải lương, Phương Thanh đã tham gia và hát cổ nhạc trong một số vở như Kim Vân Kiều, Chiếc áo thiên nga và Lan và Điệp.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news