Tin mới

Bà xã nói gì về việc Công Lý sẽ trở lại trong Táo Quân 2024?

Thứ hai, 22/01/2024, 18:51 (GMT+7)

Những hình ảnh tập luyện của dàn nghệ sĩ được Xuân Bắc đăng tải, điều này khiến không ít người dấy lên hoài nghi về việc nghệ sĩ Công Lý sẽ hiện diện trong chương trình Táo Quân 2024.

Cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Táo quân 2024 trở thành chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt với những hé lộ ban đầu về việc đổi mới chương trình sau chặng đường 20 năm, khán giả càng thêm trông chờ về những mới mẻ trong Táo quân 2024.

Táo Quân là chương trình truyền hình được khán giả ngóng trông. Ảnh: FBNV
Táo Quân là chương trình truyền hình được khán giả ngóng trông. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc khiến nhiều khán giả không khỏi hào hứng khi đăng tải hình ảnh dàn nghệ sĩ luyện tập Táo Quân. Trong đoạn clip này, dễ dàng nhận ra được các gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long,... Tuy nhiên bất ngờ nhất chính là màn hiện diện của nghệ sĩ Công Lý khi anh cũng góp mặt trong buổi tập luyện. Trong video, nam nghệ sĩ tranh thủ ngủ bù sau thời gian tập luyện căng thẳng. Khi được dàn diễn viên đánh thức, Xuân Bắc nhanh chóng đọc câu thoại quen thuộc. Điều này làm dấy lên nghi vấn về sự trở lại của "Cô Đẩu" Công Lý với Táo Quân 2024.

Xuân Bắc đăng tải video luyện tập Táo Quân có cả Công Lý. Ảnh: Chụp màn hình
Xuân Bắc đăng tải video luyện tập Táo Quân có cả Công Lý. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, sự thật về khoảnh khắc này cũng nhanh chóng được làm sáng tỏ. Theo đó, NSƯT Xuân Bắc cho biết video này đã được anh quay vào năm 2021 và giờ mới được đăng tải lên các trang mạng xã hội. "Video này tôi đã phát rồi, nay bổ sung trên Tiktok".

Vừa qua, vợ trẻ của NSND Công Lý cũng đã có những chia sẻ về sự hiện diện của chồng trong chương trình Táo Quân 2024. Theo đó, Ngọc Hà cho biết chồng vẫn chưa nhận được lời mời hay thông tin gì từ phía VFC. Hơn nữa, với tình trạng sức khỏe hiện tại, thì nhiều khả năng Công Lý không thể tham gia Táo Quân được.

Bà xã nói gì về việc Công Lý sẽ trở lại trong Táo Quân 2024? - Ảnh 1
 
Tình hình sức khỏe hiện tại của Công Lý vẫn chưa cho phép anh có thể trở lại với Táo Quân 2024. Ảnh: FBNV
Tình hình sức khỏe hiện tại của Công Lý vẫn chưa cho phép anh có thể trở lại với Táo Quân 2024. Ảnh: FBNV

Được biết ở thời điểm hiện tại, dàn nghệ sĩ đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho ghi hình Táo Quân 2024. Dàn nghệ sĩ của chương trình năm nay được cho là có những cái tên quen thuộc như Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news