Tin mới

MLee nói gì về H'Hen Niê, bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả vì lý do này?

Thứ hai, 22/01/2024, 09:50 (GMT+7)

 MLee và H'Hen Niê đều là những ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng trình làng tối 20/1 để lại nhiều cảm xúc với khán giả. Đáng chú ý, H'Hen Niê gây sốt với màn thể hiện Em Gái Mưa. Nhiều khán giả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn của nàng hậu 9x.

H'Hen Niê gây sốt với màn thể hiện Em Gái Mưa trong Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
H'Hen Niê gây sốt với màn thể hiện Em Gái Mưa trong Công diễn cuối cùng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Là một trong những người đồng hành cùng H' Hen Niê trong suốt quá trình Đạp Gió Rẽ Sóng, Chị đẹp MLee mới đây có chia sẻ xoay quanh nàng hậu. Giọng ca Cá Cắn Câu bày tỏ sự ngưỡng mộ H'Hen Niê. Với tiết mục Em Gái Mưa trong Công diễn 5 của H'Hen Niê, MLee thấy được một câu chuyện chạm vào cảm xúc của mình.

MLee ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của H'Hen Niê
MLee ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của H'Hen Niê

"Yêu và nể, ngưỡng mộ H'Hen Niê rất nhiều. Mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về màn trình diễn của Hen hôm qua, nhưng với MLee thì đó là một câu chuyện chạm vào cảm xúc của mình. Một cô hoa hậu bước ra sân khấu và hát bằng tất cả sự nỗ lực, kiêu hãnh của mình. Không có rào cản nào ngăn được Hen cả và đó chính là tinh thần của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay.

Đồng cảm và ngưỡng mộ Hen hơn khi đọc những dòng chia sẻ: 'Hen thì cảm nhận được rằng tình yêu của mọi người dành cho Hen là lớn lắm, động viên thì muốn phải cố gắng hơn, chê thì muốn Hen tốt nhất với bài trình diễn'. Cũng từng nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều, MLee chưa từng dám đối mặt một cách bình thản, nhẹ nhàng như nàng hậu mạnh mẽ này", MLee nhận xét về H'Hen Niê. 

MLee tích cực vượt qua những sóng gió
MLee tích cực vượt qua những sóng gió

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MLee đối mặt với nhiều "lời ra tiếng vào", song hơn tất cả, cô tìm được nhiều giá trị tích cực, trong đó có việc học hỏi được sự bản lĩnh, mạnh mẽ như H'Hen Niê: "Những lúc khủng hoảng, stress nhất giữa cơn bão công kích, MLee cũng chỉ dám tự dằn vặt mình 'mình đến với sân chơi này để làm gì', 'tại sao mọi thứ lại tệ hại như thế này'. Nhưng lúc này thì MLee có câu trả lời: Đến với sân chơi này để mình được gặp gỡ những cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh như Hen và các Chị Đẹp khác, để học được cách trở nên giống họ. 

Có thể thừa nhận và đối mặt với những điều mình gặp phải là chính là cách để giải quyết vấn đề, đúng không Hen. MLee sẽ luôn nhìn Hen và các Chị Đẹp mạnh mẽ khác để nhắc mình rằng: Mình có thể ở đây, gặp gỡ những người phụ nữ mạnh mẽ này vì mình cũng muốn có thể đạp gió, rẽ sóng giống mọi người".

MLee nói gì về H'Hen Niê, bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả vì lý do này? - Ảnh 1
 

MLee quan niệm, show truyền hình nào cũng sẽ kết thúc, nhưng những câu chuyện, tình cảm của người tham gia sẽ bền vững lâu dài. 

MLee nói gì về H'Hen Niê, bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả vì lý do này? - Ảnh 2
 

Sau cùng, MLee nói lời xin lỗi và cảm ơn: "Cho MLee gửi một lời xin lỗi tới những khán giả đã cảm thấy không hài lòng vì mình. Bước lên sân khấu như một nghệ sĩ, nếu làm người xem cảm thấy không thích thú thì lỗi đầu tiên thuộc về MLee, không nên biện minh bởi điều gì khác ạ. Với những khán giả còn lại vẫn đang ở lại bên cạnh, MLee muốn xin lỗi họ vì biết những ngày qua thật sự không dễ chịu. Cho cả MLee và họ. Nhưng chúng ta có thể thay đổi và khiến mọi thứ trở nên tích cực hơn, đúng không hả mọi người. Cảm ơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cảm ơn những khó khăn và sóng gió, vì nhờ đó mà MLee được gặp mọi người và biết sự ấm áp nghĩa là gì. Để có động lực để tiếp tục hành trình rất nhiều khó khăn, nhưng không được phép bỏ cuộc này".

Hiện tại, MLee và H'Hen Niê đều là những ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Để thành đoàn, hai Chị đẹp sẽ trải qua hai vòng Chung kết. 

MLee nói gì về H'Hen Niê, bất ngờ gửi lời xin lỗi khán giả vì lý do này? - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news