Tin mới

NSND Tự Long có động thái ẩn ý về việc không tham gia Táo Quân 2024 khiến dân tình hoang mang

Thứ năm, 18/01/2024, 19:34 (GMT+7)

Bình luận tương tác của NSND Tự Long với khán giả về Táo quân 2024 làm dấy lên nghi vấn anh không tham gia chương trình năm nay khiến nhiều người hoang mang.

Cận kề dịp Tết Nguyên đán, những thông tin về chương trình Táo quân 2024 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trước đó, phía nhà sản xuất của Táo quân đã lên tiếng xác nhận chương trình năm nay vẫn sẽ được phát sóng vào khung giờ quen thuộc trên sóng VTV vào tối 30 Tết (tức ngày 9/2). 

Thời điểm cuối năm, khi chương trình Tào quân được ghi hình, những thông tin xoay quanh dàn nghệ sĩ tham gia càng thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, NSND Tự Long gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh đi tập Táo quân ở những năm trước cùng hai nghệ sĩ Vân Dung và NSƯT Minh Hằng. Đăng kèm bức ảnh, Tự Long viết: "Nhớ 2 quả táo này ghê".

Tự Long chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Minh Hằng (giữa) và Vân Dung. Ảnh FB Tự Long.
Tự Long chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Minh Hằng (giữa) và Vân Dung. Ảnh FB Tự Long.

Dưới phần bình luận, một khán giả bày tỏ cảm xúc hào hứng vì sắp gặp lại các nghệ sĩ quen thuộc trong Táo quân 2024, Tự Long lại trả lời đầy ẩn ý. Cụ thể, người này bình luận vui với Tự Long: "Láo nháo lại lại gặp Táo...hết veo 1 năm". Đáp lời khán giả, Tự Long cho biết: "Năm nay không được gặp rồi". Câu trả lời của anh khiến nhiều người chú ý và bảy tỏ cảm xúc ngạc nhiên, buồn bã. 

Động thái của Tự Long khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn nam nghệ sĩ sẽ không tham gia Táo quân 2024. Trước đó, cư dân mạng xôn xao tin đồn nhiều nghệ sĩ gắn bó với Táo quân sẽ không tham gia chương trình năm nay. 

Phần tương tác ẩn ý giữa Tự Long và khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Phần tương tác ẩn ý giữa Tự Long và khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Theo dõi trang Fanpage của nghệ sĩ Tự Long gần đây có thể thấy anh chỉ cập nhật hình ảnh đi ghi hình cho một chương trình đầu năm mới. Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, chương trình sẽ phát sóng vào mùng 3 Tết.

"Năm nay ghi hình 12 con giáp, hai cụ không có bức ảnh tự chụp nào với nhau (quay phải gửi máy) may mà có được bức hình này. Chương trình năm nay rất hay và ý nghĩa. Giá trị của tinh thần Việt, bản sắc và tinh Hoa của dân tộc mãi được gìn giữ và trường tồn cho dù cuộc sống có nhiều thay đổi", Tự Long viết và chia sẻ kèm bức ảnh chụp ở hậu trường cùng NSND Xuân Bắc.

NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc vừa ghi hình vừa tranh thủ nghỉ ngơi.Ảnh FB Tự Long.
NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc vừa ghi hình vừa tranh thủ nghỉ ngơi.Ảnh FB Tự Long.

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng đăng ảnh cùng 3 người em đồng nghiệp khác là NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng và Vân Dung diện trang phục Táo Quân với dòng chú thích úp mở: "Mùa Táo rụng trong vườn!".

Bên cạnh đó, sự im ắng về quá trình luyện tập cho Táo Quân 2024 của nghệ sĩ Vân Dung trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người hoài nghi các tên tuổi như Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng,... sẽ không còn hiện diện trong chương trình năm nay. Tuy nhiên, chia sẻ với Vietnamnet, NSƯT Chí Trung tiết lộ thêm anh và nhiều nghệ sĩ khác đã được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam gọi họp mặt vào ngày 30/12 để trao đổi về kịch bản.

Về phía nghệ sĩ Vân Dung, chia sẻ với Dân trí, nữ diễn viên cũng xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2024. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news