Tin mới

Công Phượng đã ăn vạ để kiếm phạt đền?

Thứ hai, 26/01/2015, 09:23 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận HAGL vs SHB.Đà Nẵng, đồng thời cho rằng Công Phượng đã cố tình ngã giả vờ trong tình huống chủ nhà hưởng phạt đền.

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận HAGL vs SHB.Đà Nẵng, đồng thời cho rằng Công Phượng đã cố tình ngã giả vờ trong tình huống chủ nhà hưởng phạt đền.

 

Trận đấu thuộc vòng 5 V.League giữa HAGL vs SHB.Đà Nẵng tại sân Pleiku đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Zdravko là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11. Trước đó, Công Phượng đã ngã trong vòng cấm SHB.Đà Nẵng sau tình huống va chạm với thủ môn Văn Hưng. Trọng tài chính cho rằng đó là một pha phạm lỗi và lập tức cho HAGL hưởng quả phạt đền.

công phượng, lê huỳnh đức, hagl, shb đà nẵng, công phượng ăn vạ, công phượng ngã vờ, v league

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về công tác trọng tài.

Trả lời truyền thông sau trận thua 0-1 trước HAGL trên sân Pleiku, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các học trò của ông đã chơi rất tốt nhưng lại kém may mắn trong những tình huống dứt điểm và bị một quả phạt đền oan.

 

Video tham khảo :Pha solo đẹp mắt của Công Phượng trước khung thành của U19 Nhật Bản:

 

"Nhìn chung, ngày hôm nay SHB.Đà Nẵng đã chơi tốt, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Nếu may mắn, chúng tôi đã có thể dẫn chủ nhà 2-0 ngay trong hiệp 1. Nhưng bước sang hiệp hai, các cầu thủ HAGL vùng lên mạnh mẽ", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ. "Cầu thủ trẻ HAGL có kỹ thuật rất tốt và họ cũng đã có một trận đấu khá tốt ngày hôm nay. Nhưng nếu chúng tôi không bị phạt đền chắc chắn HAGL không có cửa thắng chúng tôi, bởi trong suốt trận đấu họ không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt nào”.

 

Tiếp đến, ông Đức lên tiếng chỉ trích các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu diễn ra chiều 25/1 khi có nhiều tình huống thổi phạt oan đối với cầu thủ SHB Đà Nẵng, nhất là pha phạm lỗi của thủ môn Văn Hưng với Công Phượng trong hiệp hai: "Tôi đề nghị Ban tổ chức giải nên xem lại các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

 

Nhất là tình huống HAGL được hưởng phạt đền trong hiệp hai. Tôi quan sát rất rõ tình huống này cũng như được thủ môn Văn Hưng nói lại rằng cậu ấy chưa hề chạm vào chân của tiền đạo Công Phượng. Như vậy, đó không thể là một quả phạt đền cho chủ nhà được".

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news