Tin mới

Công Phượng kết thúc hợp đồng với Incheon United, đích đến kế tiếp là châu Âu

Chủ nhật, 02/06/2019, 09:34 (GMT+7)

Đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019, thế nhưng Công Phượng vẫn báo tin sốc với việc chấm dứt hợp đồng sớm tại Incheon United.

Vào thời điểm này, Công Phượng đang trên đường đến Buriram United để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019. Thế nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn khiến tất cả NHM ngỡ ngàng với thông tin rời Incheon United sau một nửa mùa giải chơi bóng tại đây.

Thông tin này đã được chính CLB Incheon United xác nhận trên các phương tiện truyền thông. Trên fanpage chính thức của đội bóng, CLB này gửi đi thông điệp: "Sau khi cân nhắc, Incheon United đã chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp".

Thông điệp được Incheon United phát đi trên fanpage chính thức. Ảnh chụp màn hình

Sở dĩ đây là một điều bất ngờ bởi trước đó không có bất kì tin đồn nào liên quan đến việc Công Phượng ngừng chơi bóng tại Hàn Quốc. Cần biết hợp đồng cho mượn giữa 2 CLB HAGL và Incheon United kéo dài 1 năm. Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng, Công Phượng đã "dừng cuộc chơi" để nhường lại vị trí cho những cầu thủ khác.

Phát biểu về điều này, CP10 cho biết: "Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể".

Điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995 vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều thông tin, Công Phượng sẽ thử việc ở một CLB của Pháp trong vòng 1 tháng, kể từ ngày 15/6 đến ngày 15/7.

Đang có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ sang Pháp thi đấu. Ảnh: Internet

Trong gần 4 tháng chơi bóng tại Hàn Quốc, Công Phượng được ra sân tổng cộng 9 trận gồm 8 trận tại K League và 1 trận tại FA Cup Hàn Quốc với tổng thời gian thi đấu là 397 phút. Anh vẫn chưa có được một bàn thắng nào cho Incheon United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news