Tin mới

Thống kê sốc của Công Phượng tại K.League

Thứ năm, 23/05/2019, 17:18 (GMT+7)

Về mặt con số, Công Phượng gần như không có bất kỳ đóng góp nào đáng kể cho Incheon United ở giai đoạn đầu mùa bóng.

Những ngày tháng khó khăn của Công Phượng trên đất Hàn Quốc vẫn chưa trôi qua. Ở vòng đấu vừa rồi, Incheon United có chuyến làm khách đến SVĐ của đội bóng Daegu. Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục dự bị và được tung vào sân ở hiệp 2. Tiền đạo xứ Nghệ không thể hiện được nhiều, còn Incheon United tiếp tục nhận thất bại. Đội bóng của Phượng tiếp tục ngụp lặn ở vị trí bét bảng với chỉ 6 điểm sau 12 vòng đấu.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có 9 trận đấu tại K.League. Tuy nhiên những thống kê của CP10 không mấy khả quan. Theo Trí Thức Trẻ, tiền đạo của ĐT Việt Nam mới có đúng 3 cú sút trong suốt 9 trận đấu vừa qua. Đây là một thống kê cực kì tồi tệ, đặc biệt với một cầu thủ thi đấu trên hàng công.

Thống kê quá tồi tệ về khả năng tung ra những cú dứt điểm của Công Phượng tại K.League. Ảnh: Internet

Chưa hết, Công Phượng mất bóng 41 lần sau 8 trận (tương đương 352 phút) ở Incheon United (trung bình cứ 8.6 phút lại mất bóng một lần). Ở mùa giải năm ngoái trong màu áo HAGL, anh cũng mất bóng tới… 197 lần trong 24 trận (tương đương với 1923 phút, trung bình cứ 9.76 phút lại mất bóng một lần).

Thậm chí trước trận đấu với Sangju tại vòng 13 K.League sắp tới, các CĐV Hàn Quốc đã có một màn động viên đầy cảm động. Trên fanpage của Hội CĐV Incheon United đã đăng tải những thông điệp bằng tiếng Việt để động viên Phượng mạnh dạn sút bóng nhiều hơn.

Thông điệp CĐV Incheon United gửi đến Công Phượng. Ảnh: Goal

Công Phượng đang rất nỗ lực tại Incheon United để chứng tỏ bản thân. Với sự dẫn dắt của tân HLV Yoo Sang-chul, hy vọng tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ lột xác và có được vị trí chính thức trong đội hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news